Tấn Bo bị vợ tố 'mê trai', từng bị hàng xóm bàn tán về giới tính

By dvvn thg 8 24, 2020
Tập 365 chương trình Vợ chồng son lên sóng với sự tham gia nghệ sĩ hài Tấn Bo (48 tuổi) và bà xã Xuân Nhi (36 tuổi). Tại chương trình, cặp vợ chồng đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Bà xã Tấn Bo - nhạc sĩ Xuân Nhi cho biết lần đầu tiên gặp chồng, cô không có ấn tượng tốt với Tấn Bo vì trông “ốm, xấu và đen”. Bên cạnh đó, dù biết Tấn Bo thích mình nhưng lại không “cua” mà cố tình làm lơ nên cô càng chú ý hơn. Chính nam diễn viên Cuộc gọi lúc 0 giờ cũng cho biết anh có hẳn chiến thuật để tán tỉnh bà xã. “Những lần đầu gặp tôi có thích chị ta (Xuân Nhi - PV) rồi nhưng cứ giả vờ không để ý hay quan tâm gì cả. Tôi không chủ động cua vợ mà xúi bạn mình cua, chị ta thấy hành động của tôi như vậy lạ rồi để ý tới mình. Hồi đó Xuân Nhi còn đi học, cứ tối là tôi chạy theo đằng sau mỗi lúc đi học thêm về. Có lần cậu cô này gặp tôi nói chuyện, từ đó thân thiết với tôi luôn nên cũng cho phép tôi đi chung đưa về nhà", anh kể.

Bà xã Tấn Bo cho biết sau vài lần đưa đón, nam diễn viên còn kiếm cớ sợ ma để xin ngủ lại nhà mình. Lần đầu tiên về nhà, Tấn Bo gặp mẹ Xuân Nhi và còn mạnh dạn vào chào mẹ “ngọt xớt” khiến ai cũng bất ngờ. Quen biết nhau khoảng 6 tháng, Tấn Bo mạnh dạn tỏ tình với Xuân Nhi. Nữ nhạc sĩ chia sẻ thời điểm đó có rất nhiều người theo đuổi mình, ai cũng ba hoa, phô trương thân thế, khoe tài sản để lấy lòng nhưng chỉ riêng Tấn Bo lại rất chân thật.

Tấn Bo bị vợ tố 'mê trai', từng bị hàng xóm bàn tán về giới tính - ảnh 1

“Anh chưa có sự nghiệp, tiền cũng không có nhưng anh rất chung thủy. Anh yêu ai là yêu suốt đời chỉ một người thôi chứ không yêu người thứ hai. Anh không có tiền nhưng nếu có bao nhiêu anh cũng cho em hết. Anh sẽ cố gắng đi làm và không để cho em khổ”, Xuân Nhi nhắc lại lời Tấn Bo lúc bày tỏ với mình. Cũng chính những lời chân thật đó khiến cô có cảm tình và chấp nhận để cả hai tìm hiểu. Cặp vợ chồng đã kết hôn được 21 năm và vẫn rất hạnh phúc bên 4 người con.

Cũng trong chương trình, vợ chồng Tấn Bo - Xuân Nhi không ngại kể những tật xấu của nhau. Bà xã Tấn Bo cho biết cưới về cô mới biết chồng sợ ma thật chứ không phải để kiếm cớ tán tỉnh mình. Bên cạnh đó, anh rất chiều và thương con, đi làm hay đi chơi đều muốn đèo bồng, mỗi khi đi diễn về đều thích chọc phá cho các con dậy để nựng.

Tấn Bo bị vợ tố 'mê trai', từng bị hàng xóm bàn tán về giới tính - ảnh 2

“Lúc trước tới giờ mấy anh chị em trong giới gặp tôi cứ nói là “con sam của thằng Bo”. Anh Phương Bình từng hỏi tôi ghen lắm hay sao đi đâu cũng đeo theo chồng như con sam. Tôi giải thích rằng mình ở nhà nhưng chồng không cho, nhưng không ai tin lời tôi cả. Giờ ở đây, tôi muốn giải nỗi oan này, không phải tôi muốn đi theo mà do chồng bắt đi. Sau này anh Bo hứa với tôi đi đâu cũng không dắt con theo, thế là để ở nhà rồi gắn 4 cái camera để quan sát con”, cô chia sẻ.

Ngoài ra, Xuân Nhi không ngại chia sẻ cô từng nghi ngờ giới tính của chồng. Nữ nhạc sĩ kể thời điểm mới cưới nhau, mỗi khi cô đi chợ thường xuyên bị hàng xóm xầm xì và cho rằng chồng mình “bê đê làm sao có vợ”. Trên sóng truyền hình, cô hài hước: “Chồng tôi thích con gái nhưng lại mê trai. Ảnh là đàn ông, thích con gái thì mới lấy tôi nhưng đi ra đường, đi diễn lại không chạy tới mấy cô người đẹp, hoa hậu mà lại chạy tới mấy anh đàn ông”. Chính Quốc Thuận cũng chia sẻ mỗi khi đi diễn gặp Tấn Bo, nam diễn viên hài đều chạy tới bóp má mình để nựng khiến cả trường quay cười sảng khoái.

Tấn Bo bị vợ tố 'mê trai', từng bị hàng xóm bàn tán về giới tính - ảnh 3

Trong khi đó, khi kể về tật xấu của vợ, Tấn Bo chia sẻ Xuân Nhi hay nóng tính, bực bội vô cớ. Theo em trai Tấn Beo, vợ mình còn khó khăn trong chuyện ăn uống, món gì không ưng ý sẽ thể hiện ngay sự khó chịu trong bữa ăn. Chính vì thế, nam nghệ sĩ mong vợ thay đổi những tật xấu này. Anh nói: “Tôi cưng con như vậy nhưng mong vợ và mọi người hiểu, tôi thương con nên muốn con kề cận bên mình. Từ này đừng rầy la mỗi khi tôi thương con như thế vì tôi đâu làm gì nên tội đâu”. Về phía Xuân Nhi, cô bày tỏ mình biết chồng thương con nhưng muốn anh nghĩ đến con mà thương cho đúng cách. Chính Hồng Vân cũng đồng tình với quan điểm này, cô chia sẻ lúc trước bản thân cũng "mắc bệnh" ham con như thế. Nhưng sau này cô hiểu đến một lúc nào đó phải tách con ra chứ không thể mãi đèo bồng được.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.