Tăng Phúc, Ngô Kiến Huy hát nhạc Hoa lời Việt

By dvvn thg 10 12, 2021
Tăng Phúc, Ngô Kiến Huy và Nguyên Hà lần đầu cùng nhau thể hiện ca khúc "Chỉ là không cùng nhau".

Phần 2 tập 3 của Không độ Chill & Cool chính thức ra mắt với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Tăng Phúc và Nguyên Hà. Mở màn chương trình, đội giành chiến thắng ở phần thi vẽ tranh cũng chính thức lộ diện sau câu hỏi cuối cùng.

Nhanh chóng đoán được từ khóa shipper, Nguyên Hà và Ngô Kiến Huy giành chiến thắng trong khi Thanh Duy chưa kịp nhìn hình do Tăng Phúc vẽ. Sau phần thi, Ngô Kiến Huy dẫn đầu với 20 điểm.

Thử thách cuối cùng để quyết định người chiến thắng là trò chơi Nam thần hoàn mỹ. Ba giọng ca nam dùng kỹ năng diễn xuất để thuyết phục giám khảo Nguyên Hà. Trước khi bắt đầu phần thi, Ngô Kiến Huy chia sẻ anh đã đảm nhận nhiều vai nam chính nhưng chủ yếu các nhân vật mang tính chất biến thái một chút. “Mỗi lần Huy diễn cảnh bi, bạn diễn của Huy đều khó tiếp thu được cái nét bi của Huy”, anh nói.

Khong do Chill & Cool anh 1

Thử thách ê-kíp đưa ra cho Ngô Kiến Huy là diễn lại phân đoạn Nam (Lương Mạnh Hải) thổ lộ tình cảm với Trúc (Tăng Thanh Hà) trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Nam ca sĩ đã chọn Tăng Phúc để hóa thân thành vai Trúc. Hai người biến tấu lời thoại nhân vật theo giọng lồng tiếng trong các phim TVB nổi tiếng.

Theo nhận xét của Nguyên Hà, diễn xuất của hai đồng nghiệp dễ thương và hài hước. Đặc biệt, khi Tăng Phúc từ chối lời tỏ tình của Ngô Kiến Huy với lý do: “Tôi mà nói ra, tôi nghĩ anh sẽ đau lòng hơn. Thật ra tôi là đàn ông".

Vẫn với thử thách trên, Thanh Duy chọn Ngô Kiến Huy, trong khi Tăng Phúc chọn Nguyên Hà để diễn vai Trúc. Mỗi giọng ca có phong cách diễn xuất khác nhau nhưng đều dí dỏm, sáng tạo và giúp khán giả thư giãn.

Cuối cùng, người được giám khảo Nguyên Hà gọi tên ở thử thách này là Tăng Phúc. Cũng nhờ phần thi, Tăng Phúc từ thí sinh chỉ có 0 điểm ở 2 vòng thi đầu đã lật ngược tình thế. Anh có số điểm bằng với người đứng đầu là Ngô Kiến Huy. Để chọn ra nam vương của chương trình, Ngô Kiến Huy và Tăng Phúc chơi trò bóc thăm. May mắn mỉm cười với Tăng Phúc và anh trở thành nam vương.

Khong do Chill & Cool anh 2

Món quà âm nhạc các nghệ sĩ dành cho khán giả trong phần 2 tập 3 là ca khúc Bỗng dưng muốn khóc. Đây sẽ là một phiên bản mới mẻ và khác lạ của Bỗng dưng muốn khóc khi ca khúc lần đầu được thể hiện bởi Tăng Phúc. So với bản gốc, Bỗng dưng muốn khóc phiên Tăng Phúc nhẹ nhàng, da diết hơn. Và như thường lệ, phần beat được làm mới bởi nhóm DTAP là điểm nhấn trong tiết mục.

Điểm đặc biệt trong tập 3 là các khách mời cùng thể hiện ca khúc Chỉ là không cùng nhau - bản nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng những tháng qua. Lần đầu hòa giọng như 3 ca sĩ thể hiện ăn ý, ngọt ngào.

Bài hát với sự góp giọng của Nguyên Hà, Ngô Kiến Huy là lời chào của ê-kíp với khán giả. Dù được ghi hình tại nhà do quy định giãn cách nhưng mỗi tập của Không độ Chill & Cool đều mang đến những chủ đề thú vị, giai điệu âm nhạc hấp dẫn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.