Tăng Thanh Hà công khai ảnh cưới ở nhà thờ 7 năm trước

By dvvn thg 11 05, 2019
Khoảnh khắc Hà Tăng nắm tay chồng bước vào lễ đường và ôm chặt lấy nhau trong ngày cưới 7 năm trước gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng ảnh cưới với Louis Nguyễn trong ngày kỷ niệm 7 năm kết hôn. Cô viết: "Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và mẹ của 2 đứa trẻ. Ngày mà mình sẽ không bao giờ quên - 4/11/2012".

Trong khi đó, ông xã cũng chia sẻ khoảnh khắc ôm "ngọc nữ" hạnh phúc trước sự chứng kiến của thành viên gia đình, bạn bè. Ở bức ảnh, Hà Tăng còn gây chú ý khi mặc chiếc váy cưới lộng lẫy.



Louis Nguyễn mùi mẫn: "Chúc mừng kỷ niệm với người vợ tuyệt vời nhất và người mẹ chu đáo. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn nữa em nhé".

Hồi tháng 9, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã chia sẻ ảnh tình tứ của hai vợ chồng cùng dòng chú thích đánh dấu cột mốc 10 năm bên nhau. Trong ảnh, cô và chồng nắm tay, miệng nở nụ cười tràn đầy vẻ hạnh phúc.


Chuyện tình của đôi uyên ương được công khai vào năm 2009 sau khi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn sánh bước bên nhau trong buổi hòa nhạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đến tháng 11, sau lễ cưới ấm cúng ở Philippines, bộ đôi trở về TP.HCM tổ chức thêm tiệc kết hôn theo nghi thức truyền thống của người Việt.

Sau 7 năm làm vợ chồng, họ có hai con là Richard và Chloe. Tuy nhiên, "ngọc nữ" và ông xã vẫn hạn chế chia sẻ hình ảnh rõ mặt con trên mạng xã hội. Đến ngày sinh nhật của Hà Tăng hồi cuối tháng 10, cô mới đăng ảnh cận mặt quý tử nhà mình.

Suốt những tháng ngày bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, bộ đôi luôn tổ chức ăn mừng hoành tráng. Họ được khán giả hâm mộ về một gia đình hạnh phúc, giàu có.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.