Tăng Thanh Hà diện váy trễ vai 'đốt mắt' người nhìn

By dvvn thg 10 11, 2020
Mặc dù đã rời xa làng giải trí, tuy nhiên, Tăng Thanh Hà vẫn gây sốt khi xuất hiện trong poster show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Nữ diễn viên khoe nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng gợi cảm khiến người hâm mộ thích thú.

Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung bộ ảnh gợi cảm, diện trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Theo tiết lộ của Đỗ Mạnh Cường, anh đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với show diễn quy tụ 2.000 khách mời.

Đỗ Mạnh Cường cũng vừa tung poster show diễn với gương mặt đại diện là “nàng thơ” Tăng Thanh Hà. Trong loạt ảnh, diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc diện 3 bộ cánh màu đen, được thiết kế sang trọng và quyến rũ. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quý phái nhưng không kém phần rạng rỡ, trẻ trung. Nữ nghệ sĩ còn khoe khéo bờ vai gợi cảm cùng vòng eo thon gọn.

Tăng Thanh Hà diện váy trễ vai 'đốt mắt' người nhìn - ảnh 1

Chia sẻ về lý do nhận lời hợp tác cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Tăng Thanh Hà cho rằng đây là một cái duyên khi ý nghĩa của bộ sưu tập truyền cảm hứng cho cô. “Thương hiệu thời trang mới của anh Đỗ Mạnh Cường không chỉ giúp mọi người ăn mặc đẹp hơn, mà còn mang ý nghĩa nhân văn lớn, nên tôi nhận lời ngay khi anh ngỏ lời”, nữ diễn viên chia sẻ. Được biết, thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ, anh mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương, đùm bọc giữa người với người trong các thiết kế của mình.

Đáng chú ý, trong loạt trang phục Tăng Thanh Hà diện đều có một điểm chung là những nếp gấp. Đây là nét đặc trưng trong thiết kế mới của nhà thiết kế họ Đỗ, tạo ra cấu trúc đa dạng, từ chiếc váy trễ vai hiện đại, cho đến chân váy tao nhã giúp người mặc phô diễn những đường nét cơ thể. “Thời trang bền vững là những thiết kế vẫn giữ nguyên giá trị vốn có của nó nhưng biến hóa đa dạng theo từng phong cách riêng của người mặc và đặc biệt không lỗi mốt dù bất kỳ vòng xoáy xu hướng nào”, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Show diễn của Đỗ Mạnh Cường với "nàng thơ" Tăng Thanh Hà dự kiến diễn ra vào ngày 24.10. Đáng chú ý, những người tham dự phải tuân thủ quy định khắt khe khi tham gia như: mặc trang phục màu đen làm chủ đạo, không chụp hình, không livestream…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.