Tăng Thanh Hà dự sinh nhật con gái Thân Thúy Hà

By dvvn thg 1 31, 2020
Tăng Thanh Hà, Quốc Cường, Kim Phượng... đã tới dự tiệc sinh nhật con gái của diễn viên Thân Thúy Hà.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ nhóm bạn thân trong tiệc sinh nhật bé Hera - con gái Thân Thúy Hà. Ngọc nữ của màn ảnh Việt diện chân váy đen kết hợp áo sơ mi rộng.

Mặc dù Tăng Thanh Hà lộ vóc dáng gầy, mảnh mai, gương mặt cô vẫn rạng ngời, xinh đẹp. Diễn viên sinh năm 1986 chơi thân với Thân Thúy Hà, Mây Phạm, Quốc Cường suốt 10 năm qua. Nhóm bạn thường xuyên tụ họp và tổ chức các chuyến đi cùng nhau.


Khoảnh khắc tình cảm của Tăng Thanh Hà bên bạn thân. Có thể thấy nhiều năm không tham gia nghệ thuật, đã có hai con, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.


Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân. Ở tuổi 41, cô bất ngờ sinh con gái thứ 2 ở Mỹ. Nữ diễn viên giấu kín thông tin về cha em bé. Bé Hera thừa hưởng làn da trắng, đường nét khuôn mặt dễ thương từ mẹ. Nữ diễn viên tâm sự một mình chăm sóc và lo lắng cho hai con nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc. Với cô, niềm vui mỗi ngày là chứng kiến con trai Duy Anh trưởng thành hơn, con gái đáng yêu, ăn ngoan, ngủ ngon.


Nói về việc sinh con lần hai mà chưa kết hôn, Thân Thúy Hà chia sẻ: "Tôi muốn có hai con. Nếu tôi không sinh con ở thời điểm này thì về sau càng khó thực hiện. Việc có con trong năm nay đã được tôi lên kế hoạch từ trước. Tôi sắp xếp công việc rồi sang Mỹ sinh, không có chuyện dính bầu bất ngờ như tin đồn".


Diễn viên Khôi Trần thân thiết với Thân Thúy Hà sau khi đóng chung phim Đàn bà đã cũ. Anh cho biết yêu quý tính cách thẳng thắn và nhiệt tình của đàn chị.


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.