Tăng Thanh Hà gây chú ý khi viết dòng chia sẻ đầy tâm trạng

By dvvn thg 9 14, 2019
Tăng Thanh Hà viết những dòng chia sẻ đầy tâm trạng về sóng gió cuộc đời. Cô khẳng định càng trưởng thành thì con người ta càng mạnh mẽ, điềm tĩnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".


Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ đầy tính triết lý về cuộc đời. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là cách để Hà Tăng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống, giữ gia đình bình yên.

Nhưng cũng nhiều ý kiến khán giả bày tỏ sự lo lắng cho "ngọc nữ" một thời của màn ảnh. Nhiều người còn đặt câu hỏi về hôn nhân hiện tại của Tăng Thanh Hà, và đồn đoán về sự bất ổn.


Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Nữ diễn viên vào bếp chuẩn bị bữa ăn, thậm chí tự làm bánh kem tặng chồng trong dịp sinh nhật anh. Sau 7 năm kết hôn, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng.

Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái. Cô và chồng giữ kín thông tin của con. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt.

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù ở tuổi 33 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.