Tăng Thanh Hà lần đầu để lộ gương mặt hai con sau nhiều năm giấu kín

By dvvn thg 9 14, 2019
Gần đây, Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai và con gái trên mạng xã hội. Động thái này cho thấy cô không giấu kín các con như trước.

Trên Instagram, Tăng Thanh Hà mới đăng tải hình ảnh hai con say sưa ngồi đọc sách. Trong khi cậu cả Richard lớn phổng phao, cô bé Chloe buộc tóc điệu đà. Có thể thấy hai con của Tăng Thanh Hà tỏ ra ngoan ngoãn và có ý thức khi lật xem từng trang sách một cách chăm chú.

Bức ảnh thấy rõ mặt cả hai nhóc tỳ của nữ diễn viên. Gần đây, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ một số khoảnh khắc quay cận cảnh gương mặt hai con. Khán giả khen ngợi Richard và Chloe đáng yêu. Một số người nhận xét con gái thừa hưởng đường nét xinh đẹp của mẹ.


Vào tháng 7, trong chuyến du lịch Pháp, cô cũng đăng tải hình ảnh rõ gương mặt con gái Chloe. Tất cả những động thái này chứng tỏ nữ diễn viên đã cởi mở hơn, không giấu kín hình ảnh hai con như trước.

Trước đó, Tăng Thanh Hà và ông xã chia sẻ thông tin, hình ảnh hai con nhưng ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đó, cô rời xa showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham gia show thời trang hoặc làm người mẫu khách mời cho những nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.


Từ bỏ ánh hào quang của nghề diễn, Hà Tăng chứng tỏ sự đảm đang trong vai trò người vợ, người mẹ. Cô vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho chồng con. Vào dịp sinh nhật ông xã, nữ diễn viên tự làm bánh kem tặng anh.

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù ở tuổi 33 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Sau 7 năm kết hôn, có hai con, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.