Tăng Thanh Hà mua 200 kg, Trà My mua 100 kg dưa hấu ủng hộ người dân

By dvvn thg 2 11, 2020
Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Vân đang ra sức kêu gọi mua nông sản ủng hộ người dân. Giữa đại dịch virus corona, dưa hấu và nhiều loại trái cây không được xuất khẩu sang Trung Quốc.

Không chỉ gây nguy hiểm tới tính mạng con người, đại dịch virus corona còn khiến dân Việt khốn đốn vì nông sản không thể xuất khẩu được - trong khi thị trường chính là Trung Quốc, nơi dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ nhất.

Trước tình hình đó, nông dân phải hạ giá thành xuống mức thấp nhất có thể và bày bán khắp nơi để thu hồi vốn. Nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi giải cứu nông sản, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này.


Trên trang cá nhân, ca sĩ Trà My Idol vừa chia sẻ lại bài viết kêu gọi mọi người mua dưa với giá 3.000 đồng/kg. Cô cho biết mình đã nhờ người mua 100 kg dưa tại Hà Nội và tặng cho những người xung quanh khu vực.

Ngay sau đó, ở phần bình luận bài viết này, Tăng Thanh Hà cũng tiết lộ đã mua 200 kg dưa.

Á hậu Thúy Vân đăng ảnh vào siêu thị chọn dưa giữa dịch bệnh. "Hy vọng người nông dân có thể tìm được giải pháp và tiêu thụ nhiều ở thị trường trong nước. Tăng cường ăn trái cây cũng là một cách để tăng vitamin thúc đẩy hệ miễn dịch và phòng bệnh đó mọi người", cô cho biết.

Còn Hoa hậu Khánh Vân nói một người chú của cô đang mua lại dưa để bán dùm nông dân. Người đẹp sinh năm 1995 đang dùng sức ảnh hưởng để kêu gọi giải cứu nông sản, chung sức cùng người dân vực dậy giữa giai đoạn khó khăn này.


Trên fanpage, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục cập nhật địa điểm những nơi bán nông sản (dưa hấu, thanh long, chuối mía...) ở TP.HCM. Riêng cô đã mua 28 kg dưa hấu để làm nước ép giải nhiệt. "Ngọc sẽ ủng hộ thêm. Dưa hấu, thanh long, chôm chôm mùa này ngon lắm. Mọi người giúp đỡ bà con nha", cô nói.

Diễn viên Ngân Quỳnh, Hồ Bích Trâm, Thân Thúy Hà cũng kêu gọi ủng hộ và phát động tinh thần mua dưa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.