Tăng Thanh Hà quyến rũ trong loạt ảnh đen trắng

By dvvn thg 4 12, 2021
Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc quyến rũ, cuốn hút của bà mẹ hai con khi cô đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Kể từ khi kết hôn, Tăng Thanh Hà hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhiều như trước mà thay vào đó cô dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên trên tài khoản Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1986 vẫn thường xuyên khoe khéo những khoảnh khắc bình dị hằng ngày cùng hai con, gia đình và bạn bè. Mới đây Tăng Thanh Hà tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi đăng tải chùm ảnh trắng đen lên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà quyến rũ trong loạt ảnh đen trắng1

Trong đó, sao phim Bỗng dưng muốn khóc khiến khán giả thích thú khi diện trang phục trắng tinh khôi phối cùng vòng cổ dây xích và giày cao gót trong suốt. Cô gây ấn tượng với mái tóc đen dài uốn sóng xoăn nhẹ nhàng nữ tính và kiểu trang điểm nhấn vào đôi môi sắc nét tôn lên được thần thái sang trọng, đằm thắm. Thiết kế váy hai dây dễ dàng giúp Tăng Thanh Hà khoe vòng 1, bờ vai gợi cảm, chứng minh rằng cô không còn gầy như trước mà đã có da thịt hơn. Có thời gian Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng vì ngoại hình thiếu sức sống. Sau đó, cô tăng hơn 5kg, lấy lại sắc vóc đáng mơ ước.

Dù không còn tham gia hoạt động showbiz dày đặc như trước song nữ diễn viên vẫn được mọi người quan tâm. Bài đăng của Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu về hơn 41 nghìn lượt thích trên Instagram cùng rất nhiều bình luận của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Một tài khoản bình luận: "Xuất sắc quá chị ơi". Người xem khác viết: "Chị luôn đẹp từ tâm hồn đến hình thể". "Chị luôn là thần tượng của lòng em", cư dân mạng khác nhắn nhủ.

Tăng Thanh Hà quyến rũ trong loạt ảnh đen trắng2

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Hiện tại, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng và hai con. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của diễn viên sinh năm 1986 vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Không những thế cô còn được công chúng ngưỡng mộ nhờ tài nấu nướng như một đầu bếp thực thụ. Cô lập hẳn một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ niềm đam mê làm bếp bất tận với mọi người từ những món ăn giản dị như cháo cá, bánh mì, bánh căn... cho đến đại tiệc giáng sinh kiểu Âu cũng không thể làm khó Tăng Thanh Hà.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.