Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn?

By dvvn thg 1 27, 2021
Dù luôn tất bật với công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn duy trì sở thích nấu nướng, trồng cây… 'Ngọc nữ' còn lập hẳn tài khoản Instagram đầy màu sắc chuyên cập nhật hình ảnh các món ăn do chính tay cô thực hiện.

Nổi tiếng là bà nội trợ đảm đang của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà luôn khiến người hâm mộ phải thích thú mỗi khi chia sẻ những hình ảnh món ngon từ chính căn bếp của mình. Vừa là một doanh nhân, vừa phải chăm sóc 2 con nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn vào bếp rất thường xuyên. Làm dâu gia đình “tài phiệt”, Tăng Thanh Hà không ủy nhiệm hoàn toàn căn bếp cho người giúp việc mà luôn chăm chút kỹ càng cho từng bữa ăn gia đình. Cô nấu được nhiều món ngon từ Đông sang Tây, trình bày đẹp mắt. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế luôn sẵn sàng tự tay nấu nướng chiêu đãi gia đình, bạn bè trong những bữa tiệc lớn.

Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn? - ảnh 1

Quan trọng hơn hết, Tăng Thanh Hà là người rất quan tâm đến việc “ăn sạch, sống khỏe”. Các món ngon cô thực hiện cho gia đình luôn có đầy đủ giá trị dinh dưỡng, cân bằng nhiều nhóm thực phẩm khác nhau. Nữ diễn viên còn tận dụng khoảng không gian sân vườn nhà để tự trồng rau sạch, một số loại cây ăn quả. Tăng Thanh Hà duy trì thói quen tự làm sữa hạt, các món ăn vặt bổ dưỡng tại nhà. Các món salad, rau xanh ăn kèm hầu hết đều được thu hoạch từ chính khu vườn tại gia của nữ diễn viên. Đó cũng là bí quyết giúp nữ diễn viên duy trì vóc dáng thon gọn và sức khỏe dẻo dai ở tuổi 34.

Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn? - ảnh 2

Đối với Tăng Thanh Hà, việc bếp núc không dừng lại ở chuyện “nghĩa vụ” của một người vợ, người mẹ mà còn là đam mê của cô. Chia sẻ hình ảnh những món ăn mình làm lên mạng xã hội là cách để Tăng Thanh Hà lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, thư thái bên gia đình. Bằng những hành động giản đơn như thế, “ngọc nữ” màn ảnh Việt một thời khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Cô trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ. Cô đã chứng minh rằng một người phụ nữ hiện đại vẫn có thể cân bằng tốt giữa công việc và gia đình.

Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn? - ảnh 3

Gần đây, Tăng Thanh Hà còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng dành cho việc nấu nướng khiến cho các fan vô cùng thích thú. Tại đây, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh những món ăn cô nấu hằng ngày, đồng thời chia sẻ các bí quyết, công thức nấu nướng với chị em phụ nữ. Hiện tại, tài khoản này của Tăng Thanh Hà đang sở hữu hơn 20 nghìn lượt theo dõi.

Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn? - ảnh 4

Thời gian trước đây, thi thoảng Tăng Thanh Hà mới khoe thành quả nấu nướng. Nhưng nhờ được bạn bè, người hâm mộ động viên, nữ diễn viên mới quyết định lập riêng một chuyên trang để chia sẻ tình yêu nấu nướng bất tận với mọi người. Theo dõi trang sponky_loves_to_cook của Tăng Thanh Hà, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chứng kiến tài nấu ăn ngày càng lên “thăng hạng” của bà mẹ hai con. Từ những món ăn giản dị như cháo cá, bánh mì, bánh căn... cho đến đại tiệc giáng sinh kiểu Âu cũng không thể làm khó Tăng Thanh Hà. Thực đơn “eat clean” (ăn sạch) của cô cũng là nguồn tham khảo đầy hữu ích cho những chị em mong muốn được đa dạng hóa bữa ăn nhưng vẫn giữ dáng được tốt.

Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn? - ảnh 5

Có thể thấy, tài nấu ăn như đầu bếp thực thụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Tăng Thanh Hà “giữ lửa” gia đình. Không ít lần Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà dành hết lời khen ngợi tài nấu nướng của vợ trên mạng xã hội. Các con của cô cũng vô cùng thích thú khi được phụ mẹ nướng bánh, làm các món ăn vặt đơn giản tốt cho sức khỏe. Những bữa tiệc ngon lành do chính tay Tăng Thanh Hà thực hiện cũng là chất keo kết nối tình thân của đại gia đình cô. Nhờ thế nên sau 8 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà vẫn có cuộc sống gia đình hết sức viên mãn mà ai cũng mơ ước.

Tăng Thanh Hà 'thăng hạng' tài nấu nướng thế nào sau 8 năm kết hôn? - ảnh 6

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.