Tăng Thanh Hà thường xuyên được chồng bày tỏ tình cảm

By dvvn thg 3 07, 2020
Trên tài khoản cá nhân, Louis Nguyễn thường xuyên đăng ảnh tình cảm với vợ kèm theo những dòng bày tỏ ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây, trên Instagram, Louis Nguyễn đăng ảnh khoác vai vợ tình cảm trước thềm 8/3, kèm theo đó là dòng chia sẻ ngọt ngào. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đôi uyên ương đã yêu nhau hơn 10 năm, làm vợ chồng được 8 năm và có 2 con (một trai, một gái).


Doanh nhân 37 tuổi được tiết lộ là chu đáo, luôn biết cách quan tâm vợ. Anh chăm chỉ thể hiện tình cảm với Hà Tăng trên mạng xã hội. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, hai vợ chồng "ngọc nữ" mặc áo dài, chụp ảnh tình cảm.


Từ khi rút khỏi showbiz, Hà Tăng chuyển hướng kinh doanh và được chồng ủng hộ hết mình. Louis Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn luôn kề cạnh "ngọc nữ" trong ngày khai trương các cửa hàng. Anh luôn cho thấy sự ân cần, quan tâm đến vợ.


"Chúc mừng sinh nhật người vợ đáng yêu của tôi. Thật là một điều may mắn khi có em trong đời của anh. Yêu em", Louis chú thích trong bài đăng chúc mừng vợ tròn 33 tuổi vào ngày 24/10/2019.


Hà Tăng và Louis Nguyễn công khai tình cảm năm 2009 và đến ngày 4/11/2012, cả hai trao nhau lời thề ước tại thánh đường ở Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. Gần đây, đôi uyên ương đã đăng lại ảnh cưới để kỷ niệm gần tròn một thập kỷ hạnh phúc. Chuyện tình của Hà Tăng và ông xã được công chúng ngưỡng mộ vì sự giản dị, gắn bó bền chặt theo thời gian.


Trên trang cá nhân, Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh chụp tấm biển quảng cáo có hình Hà Tăng trên đường phố và khen ngợi bà xã. Anh cũng không ít lần chụp khoảnh khắc vợ con từ phía sau trong các chuyến du lịch. Ngoài những lời hoa mỹ, doanh nhân 37 tuổi sử dụng biểu tượng trái tim để thể hiện tình cảm của mình.


Từ khi lấy nhau, cả hai thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Louis Nguyễn còn gọi vợ là "my beautiful date" (người bạn hẹn hò xinh đẹp của tôi). Trước thềm những ngày lễ lớn như Valentine, 8/3, anh bày tỏ sự nôn nóng muốn được tận hưởng khoảng không gian lãng mạn bên bà xã.


Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái nhưng hiếm khi chia sẻ.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.