Tăng Thanh Hà và dàn sao trang hoàng nhà cửa đón Tết Nguyên đán

By dvvn thg 1 17, 2020
Trước thềm Tết Nguyên đán 2020, Tăng Thanh Hà và đông đảo nghệ sĩ Việt đã dành thời gian để trang hoàng nhà cửa. Họ cùng nhau khoe nhiều không gian rực rỡ trong tổ ấm.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe một góc trong căn nhà được chuẩn bị để đón Tết Nguyên đán. Điểm nhấn trong tổ ấm của bà mẹ hai con là chậu hoa cao, đơm bông rực rỡ. Cựu diễn viên là người khéo tay, hay làm. Cô thường xuyên khoe ảnh khi đang làm bánh, nấu ăn, cắm hoa, trang trí nhà cửa trên mạng xã hội.


Những chậu quất, đào được Tuấn Hưng tự tay chuẩn bị, trang trí cho biệt thự của gia đình anh vào dịp Tết năm nay. "Sáng nay thức dậy lòng sung sướng. Cả một vườn rực rỡ tình anh em. Nước non cây cối đủ cả rồi. Lộc non xanh biếc, thoảng mùi hoa bưởi và hoa lan, rộn ràng sắc xuân", nam ca sĩ chia sẻ.


Những chậu lan đắt tiền, sang trọng do bạn bè, đồng nghiệp tặng được giọng ca Nắm lấy tay anh đặt ở những vị trí đẹp, ngay lối ra vào. Được biết, ngôi nhà của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.


Gia đình ca sĩ Hoàng Bách cùng diện đồ tông màu vàng, rạng rỡ tạo dáng chụp hình. Trong ảnh là căn phòng bếp được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo và nội thất hiện đại. Năm 2019, vợ chồng nam ca sĩ hạnh phúc khi đón chào con trai thứ 3.


Cao Thái Hà tự tay chuẩn bị và trang trí cho tổ ấm mới của cô tại quận 2 (TP.HCM). Người đẹp cho biết vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, cô sẽ đón mẹ và em trai từ quê lên nhà mới để sum vầy. "Những góc trong căn nhà đều được tôi tự lên ý tưởng và thiết kế. Tôi muốn mẹ và em trai sẽ chung vui, quây quần trong dịp Tết năm nay", nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa bộc bạch.


Điểm nhấn trong tổ ấm của Cao Thái Hà là nhiều chậu hoa lớn, sang trọng. Nữ diễn viên tiết lộ cô là người yêu hoa và thích bày biện, trang trí nhà cửa. Thời gian qua, người đẹp gây chú ý với hai vai diễn trong phim Bán chồng Tiếng sét trong mưa. Diễn xuất của cô so với trước đây được đánh giá tiến bộ hơn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.