Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt gợi cảm hơn sau khi tăng cân

By dvvn thg 5 29, 2020
Tăng Thanh Hà, Chi Pu, Hoàng Thùy, Minh Tú, Nhã Phương... đều được khen đẹp và quyến rũ hơn sau khi tăng cân.

Tăng Thanh Hà: Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ cô tăng 5 kg sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, người hâm mộ khen nữ diễn viên trở nên xinh đẹp, mặn mà và có sức sống hơn hẳn so với thời điểm gầy gò, xương xẩu.


Sau khi tăng cân, Tăng Thanh Hà cũng tự tin khoe ảnh mặc đồ bơi lên trang cá nhân. Nhờ tăng cân, vóc dáng nữ diễn viên trở nên gợi cảm hơn. Cô từng chia sẻ bí quyết duy trì cơ thể săn chắc, dẻo dai bằng cách chăm chỉ tập yoga, đạp xe, bơi lội.


Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú, ủng hộ khi Tăng Thanh Hà trở nên đầy đặn, khỏe mạnh hơn. "Trông chị trẻ hơn nhiều sau khi tăng cân", "Giống như thời mới đôi mươi", "Đầy đặn thế này nhìn sang trọng hơn"... là một số bình luận của khán giả.


Chi Pu: Thời điểm năm 2018-2019, giọng ca 27 tuổi từng nhiều lần để lộ vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống. Những bức ảnh chụp từ góc trên cao xuống khiến Chi Pu bị nhận xét là "gầy trơ xương". Sau khi người hâm mộ nhiều lần nhắc nhở, cựu hot girl Hà thành đã chăm chỉ luyện tập để lấy lại thân hình khỏe khoắn.


Mới đây, trên trang cá nhân, cô cho biết đã tăng 3 kg so với thời điểm trước khi nghỉ dịch. Việc chăm chỉ luyện yoga, cardio, gym, tập vũ đạo... đã giúp Chi Pu tăng cơ, giảm mỡ và có được vóc dáng quyến rũ, đường cong nóng bỏng. Chủ nhân ca khúc Anh ơi ở lại cho biết cô cảm thấy khỏe mạnh, dẻo dai hơn sau thời gian kiên trì ăn uống đủ chất và tập thể dục thể thao.


Với thân hình hiện tại, Chi Pu tỏ ra tự tin hơn khi diện các trang phục cắt xẻ tạo bạo. Cô thường xuyên đăng hình mặc gợi cảm, khoe số đo ba vòng lên trang cá nhân. “Cân nặng bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là cảm thấy khỏe và nhìn thấy đẹp là được”, Chi Pu chia sẻ thêm.


Minh Tú: Thời điểm dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, Minh Tú sở hữu vóc dáng khẳng khiu, vai và cánh tay trơ xương. Vóc dáng và gương mặt của cô đều được nhận xét là không quá nổi bật.


Sau đó, Minh Tú theo đuổi chế độ dinh dưỡng nhiều đạm, giảm tinh bột xấu và duy trì tập gym cường độ cao. Cô đã có cuộc lột xác ngoạn mục, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn thời điểm vừa gia nhập showbiz. Hiện tại, chân dài 29 tuổi sở hữu vóc dáng nóng bỏng, làn da nâu gợi cảm và phong cách thời trang thu hút.


Thủy Tiên: Trước đây, bà xã Công Vinh nhiều lần để lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Thủy Tiên khiến người hâm mộ lo lắng, nhắc nhở cô giữ gìn sức khỏe khi thường xuất hiện với khuôn mặt hốc hác, cánh tay khẳng khiu và vùng ngực trơ xương.


Sau thời gian nghỉ dịch đồng thời điều trị bệnh, Thủy Tiên cho biết cô đã tăng cân, vóc dáng trở nên khỏe mạnh hơn. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tỏ ra khá hào hứng với vóc dáng hiện nay. Cô cũng được khen trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn sau khi tăng cân.


Nhã Phương: Trên sóng truyền hình, Trường Giang từng tiết lộ vợ mình là người bị "hoang tưởng về cân nặng". Mười Khó cho biết vợ mình thường xuyên ăn kiêng và mỗi ngày chỉ ngủ 2-3 tiếng để dậy sớm tập thể dục các môn phối hợp với cường độ cao. Vì quá ám ảnh với chuyện giảm cân, có những thời điểm Nhã Phương khiến người hâm mộ xôn xao với thân hình gầy gò bất thường. Cô nhiều lần để lộ cánh tay khẳng khiu và đôi chân nhỏ như học sinh tiểu học.


Sau dịp Tết nguyên đán, Nhã Phương cho biết cô đã tăng 2 kg. Nhờ chăm chỉ tập gym, thân hình nữ diễn viên vẫn thon gọn, săn chắc và có sức sống hơn. Trước đó, thời điểm vừa sinh con xong, cô cũng được khen đẹp và mặn mà, quyến rũ hơn nhờ tăng khá nhiều cân.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.