Tăng Thanh Hà và mỹ nhân Việt khoe vóc dáng gợi cảm trên biển đầu hè

By dvvn thg 5 11, 2020
Nhiều mỹ nhân Việt như Thúy Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Tăng Thanh Hà, Hoàng Thùy Linh... đã chia sẻ ảnh khoe vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch đầu mùa hè.

Thúy Ngân: Thúy Ngân có kỳ nghỉ ở một khu du lịch ven biển cách đây không lâu. Nữ diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh mặc bikini được chụp trong chuyến đi trên trang cá nhân. Thúy Ngân lựa chọn trang phục tông màu neon giúp làm nổi bật làn da trắng và vóc dáng nóng bỏng. Sở hữu chiều cao 1,7 m, cô được coi là một trong những diễn viên có vóc dáng đẹp nhất showbiz Việt hiện nay.


Phạm Quỳnh Anh: Giọng ca 36 tuổi vừa có kỳ nghỉ cùng cha mẹ và 2 con gái. Cô chia sẻ ảnh mặc đồ bơi và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Phạm Quỳnh Anh viết: "Ngày nào cũng ráng tập luyện ít nhất là 30 phút, ăn uống hợp lý, cắt giảm tinh bột, không được ăn khuya và ráng kết thúc bữa tối trước 19h".


Bảo Thy: Bảo Thy thuê riêng một căn biệt thự ven biển để nghỉ ngơi từ trước khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội. Giọng ca sinh năm 1988 tỏ ra vui vẻ khi được tận hưởng không gian và thời tiết ở biển. Cô liên tục chia sẻ những khoảnh khắc mặc đồ bơi, khoe vóc dáng gợi cảm lên mạng xã hội. Ở tuổi 32, Bảo Thy được khen vẫn giữ gìn được vóc dáng của thời thiếu nữ.


Hoàng Thùy Linh: Giọng ca Kẻ cắp gặp bà già cũng tận hưởng chuyến du lịch ở biển nhân dịp khởi đầu mùa hè. Cô lựa chọn bộ bikini màu đen khá kín đáo và mặc thêm áo lưới cùng màu bên ngoài.


Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đi chơi biển cùng Kim Lý với dòng chú thích "Cuối tuần". Nữ ca sĩ mặc bộ monokini màu đen không quá hở nhưng vẫn khoe được vóc dáng và đôi chân dài.


Tăng Thanh Hà: Nữ diễn viên cũng đang tận hưởng kỳ nghỉ ở biển. Trên trang cá nhân, Hà Tăng chia sẻ hình ảnh mặc áo bơi khoét sâu, để lộ xương quai xanh. Đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ màn ảnh Việt" khoe khoảnh khắc mặc gợi cảm.


Minh Tú: Do diễn biến của dịch Covid-19, Minh Tú không thể về nước và phải ở lại một khu resort ở Bali (Indonesia). Trong thời gian này, chân dài 9X tự nấu cơm, giặt quần áo, làm mặt nạ dưỡng da... Cô cũng chia sẻ nhiều ảnh mặc bikini, khoe vóc dáng và truyền tải thêm thông điệp sống tích cực, vui vẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.