Tăng Thanh Hà và những bức ảnh đặc biệt trước khi kết hôn 8 năm trước

By dvvn thg 4 27, 2020
Bộ ảnh áo dài đen trắng của Tăng Thanh Hà được chính nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Hôm 26/4, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (hiện sống tại bang Minnesota, Mỹ) chia sẻ bộ ảnh áo dài cách đây nhiều năm của Tăng Thanh Hà. Anh viết: "Những ngày cuối tháng tư nhớ về TP.HCM trong ký ức. Kỷ niệm 8 năm trước lần đầu tiên được lang thang chụp hình giữa lòng thành phố, cùng những đứa em". Hình ảnh Hà Tăng thời trẻ khiến nhiều người ấn tượng. Ca sĩ Quang Dũng để lại bình luận: "Thần thái! Tâm hồn nhẹ bay".


Ở phía dưới bài đăng, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ: "Có tụi em nhớ anh". Có thể thấy nhan sắc của "ngọc nữ điện ảnh" hiện tại không thay đổi nhiều so với trước. Cô vẫn sở hữu nét đẹp dịu dàng, đài các.


Phạm Hoài Nam cho biết anh thực hiện bộ hình này trong dịp trở về Việt Nam vào năm 2012. Đó cũng là lần đầu anh làm việc với Tăng Thanh Hà. "Tôi cùng Hà và 2 em trong nhóm rong ruổi trên những con hẻm, chợ Bến Thành, những ngôi chùa nhỏ... Cảm xúc trong tôi khi ấy giống như tìm lại những ký ức ở TP.HCM. Nơi ấy là tuổi thơ của tôi. Bộ hình được chụp trong một ngày".


Theo lời kể của Phạm Hoài Nam, anh tình cờ quen Tăng Thanh Hà trong một chuyến từ thiện tại miền Tây vào năm 2010: "Lúc đó tôi không biết nhiều về Hà nhưng ấn tượng cô ấy có một nét đẹp từ tâm rất trong sáng và gần gũi. Hai năm sau, khi có ý tưởng trở lại Việt Nam chụp bộ hình, tôi đã mời Hà làm nàng thơ".


Thời điểm Tăng Thanh Hà chụp bộ ảnh áo dài này cũng là lúc người đẹp chuẩn bị kết hôn. Tăng Thanh Hà tổ chức lễ cưới với doanh nhân Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Hoài Nam ấn tượng với cách diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên trước ống kính của cô. Với tác giả, đây là những bức ảnh rất đặc biệt, với nhiều kỷ niệm.


Phạm Hoài Nam bật mí những nhân vật xuất hiện trong bộ hình này đều là người thật, việc thật, chứ không sắp đặt. Anh muốn thể hiện những gì chân thực nhất qua từng khung hình.


"TP.HCM bây giờ đã đổi khác nhiều với những công trình đồ sộ. Nhưng tôi nghĩ giá trị của một thành phố không chỉ ở những công trình kiến trúc mới. Linh hồn của một thành phố nhiều khi nằm trong từng viên gạch cũ, từng hàng cây cổ thụ hay một quán cà phê xưa…" - tác giả tâm sự.


Hoài Nam chia sẻ nếu sắp tới có dịp về Việt Nam, anh nhất định cùng Tăng Thanh Hà thực hiện thêm một bộ ảnh khác để kỷ niệm.


Tăng Thanh Hà đẹp dịu dàng trong tà áo trắng. Sau nhiều năm không hoạt động showbiz, cô vẫn được khán giả nhớ đến và ưu ái gọi là "ngọc nữ điện ảnh" một thời. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà lui về lo việc gia đình, không tham gia các hoạt động của giới giải trí. Hiện cô đã làm mẹ của 2 con. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường chia sẻ niềm hạnh phúc khi làm vợ, làm mẹ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.