Tên thật của ca sĩ Việt

By dvvn thg 3 04, 2020
Tên thật của những ca sĩ Việt nổi tiếng như Min, Orange, Lyly... luôn gây tò mò với công chúng.

Min: Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng. Cô từng được biết đến như vũ công chính của St.319. Sau khi tách khỏi St319 và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Min cho ra mắt những ca khúc có giai điệu trẻ trung, dễ thương, phù hợp với thị hiếu giới trẻ giống như nghệ danh cô chọn.


Amee: Amee tên thật là Trần Huyền My. Nữ ca sĩ hiện là gương mặt được yêu thích của giới trẻ nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng cùng giọng hát ngọt ngào, dễ thương. Bản hit nhận nhiều chú ý nhất của cô đến thời điểm này là Anh nhà ở đâu thế? kết hợp với B-Ray.


Orange: Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ. Cô từng là một trong số thí sinh để lại ấn tượng trong đội của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà tại chương trình X-Factor mùa đầu tiên. Cú hit Người lạ ơi cũng chính là ca khúc đầu tay của cô dưới nghệ danh Orange, tạo ra khởi đầu tốt đẹp cho con đường nghệ thuật của nữ ca sĩ khi được đông đảo khán giả yêu thích.


Suni Hạ Linh: Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội từ MV đầu tay mang tên Em đã biết. Nhờ ngoại hình xinh xắn, giọng hát hay cùng khả năng nắm bắt xu hướng về âm nhạc của giới trẻ, Suni Hạ Linh nhận nhiều sự yêu thích của khán giả.


Lyly: Lyly tên thật là Nguyễn Hoàng Ly. Cô được giới trẻ yêu thích nhờ những bản cover trên Youtube. Phong cách của Lyly pha trộn giữa nữ tính và cá tính, phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc.


Hoàng Touliver: Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng. Không chỉ được biết đến với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc hay một DJ, anh còn nổi tiếng "mát tay" trong việc remix lại các ca khúc của nhiều nghệ sĩ khác, mang đến những cảm xúc thú vị cho người nghe.


Nhạc của Trang: Nhạc của Trang là nghệ danh của Ngô Minh Trang, cô gái Hà Nội dịu dàng với giọng hát đầy chất thơ. Nhạc của Trang chạm đến chiều sâu cảm xúc của nhiều người vì các sáng tác nói về những chuyện tình - tan vỡ, nhiều nhớ nhung, hoài niệm, tiếc nuối.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.