'Thả thính' gái xinh, Chi Dân tuyên bố không quen biết Ninh Dương Lan Ngọc

By dvvn thg 9 07, 2020
Vừa khẳng định không biết Lan Ngọc là ai, Chi Dân vội 'thả thính' gái xinh trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ cùng Quốc Anh liên tục khiến cho Trường Giang, Trấn Thành phải 'sôi máu' vì liên tục cãi đàn anh.

Giọng ải giọng ai tuần này chào đón 2 ca sĩ khách mời: Chi Dân và Bùi Lan Hương cùng hai thành viên ban bình luận là Phương Trinh Jolie, Trần Quốc Anh. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Đại Nghĩa đã phải “đỡ” bụng Trấn Thành vì anh vừa “quất” 6 múi sầu riêng. Đến nỗi theo như lời nam MC chia sẻ: “Bụng Trấn Thành mỡ đã sà xuống tới gối”. Chưa dừng ở đó, ông xã của Hari Won còn hài hước nói trước với mọi người rằng nếu ngày hôm nay anh có chọn nhầm thí sinh là vì đường lên quá cao. Sự dí dỏm của “A Xìn” khiến dàn khách mời cũng như khán giả cười ngất.

“Cây hài” trong màn chào sân khấu không chỉ có mỗi Trấn Thành mà còn có Chi Dân. Xuất hiện với vẻ ngoài hết sức điển trai nhưng anh lại bị MC Đại Nghĩa lơ đẹp vì là gương mặt đã cũ. Bất bình với sự đối xử của đàn anh, Chi Dân quay sang “nũng nịu” bắt đền với cử chỉ điệu đà và tông giọng thánh thót khiến Trường Giang trêu chọc: “Cái chiêu vừa rồi sao giống thái giám trong cung quá ha”. Trước lời nhận xét của “Mười khó”, Chi Dân bèn ngại ngùng thanh minh: “Xuất hiện thần thái là vậy nhưng nói chuyện phải trớt quớt một chút mới vui”. Tuy nhiên, nỗ lực cứu vớt hình tượng của Chi Dân lại tiếp tục bị cả dàn bình luận phản bác.

Trấn Thành ức chế vì Quốc Anh quá ngây thơ với sự “mưu mô” của ban biên tập chương trình - Ảnh: BTC

Chi Dân và Quốc Anh dù ngồi khác đội nhưng vô tình lại trở thành bộ đôi chuyên chọc giận hai đội trưởng Trường Giang, Trấn Thành. Quốc Anh lần đầu tham gia chương trình nhưng đã mang lại màu sắc vô cùng tươi mới. Khi nhận xét thí sinh làm nghề thợ mộc, mặc dù Trấn Thành đã cố giải thích đây là sự dàn xếp từ biên tập chương trình nhưng nam diễn viên Gia đình là số 1 phần 3 vẫn cãi tay đôi với Trấn Thành rằng trông anh chàng giống làm nghề thợ mộc thật khiến anh “sôi máu”. Không kém cạnh đàn em, Chi Dân cũng nhiều lần phát ngôn khiến cho Trường Giang phải “cạn lời”. Trong khi Trường Giang mở lời để Chi Dân nhanh chóng “chốt đơn” chọn thí sinh, nam ca sĩ lại vô tư dông dài với màn nhận xét không có điểm kết của mình.

Đặc biệt hơn, Chi Dân khiến cả trường quay sửng sốt khi thầm thì với Trường Giang: “Lan Ngọc là ai vậy” khi Trấn Thành nhận xét thí sinh số 5 có nét giống “người yêu tin đồn” của anh. Không biết đây là hành động cố tình gây chú ý của anh chàng hay là một “chiêu bài” để lảng tránh việc chủ đề hẹn hò bị mang lên sân khấu. Vừa thể hiện sự phũ phàng khi nhắc đến Lan Ngọc, Chi Dân đã lẹ làng “thả thính” thí sinh số 6 khi vừa xem xong màn hóa thân làm nghề bắt ốc. Anh nói: “Em ước gì mình là con ốc, để cô ấy bắt em”. Tiếp lời Chi Dân, Trấn Thành nhẹ nhàng chia sẻ: “Và nó đem luộc em, nó đem chấm mắm gừng em”. Màn tương tác của các nghệ sĩ khiến trường quay trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.