Thách thức danh hài ưu ái thí sinh mất 9 chiếc răng?

By dvvn thg 11 26, 2019
Thông qua clip hậu trường, khán giả đặt nghi vấn thí sinh Phạm Ngân Thảo được ê-kíp Thách thức danh hài chuẩn bị sẵn kịch bản cho phần thi Gala.

Ở tập 7, thí sinh Phạm Ngân Thảo (21 tuổi) đến từ Đồng Tháp xuất hiện với diện mạo mất nửa răng hàm ở trên. Với phong cách diễn xuất chân thật, nhẹ nhàng, thí sinh này đã chinh phục hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang, giành 100 triệu đồng của chương trình.

Ngân Thảo trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình Thách thức danh hài.


Mới đây, trong đoạn clip hậu trường do Khương Dừa - giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất của Thách thức danh hài - đã ghi lại cảnh Ngân Thảo ngồi ăn trưa và chia sẻ những câu chuyện xung quanh cuộc sống của cô.

Đáng chú ý, khi cô gái trẻ chia sẻ mình chưa chuẩn bị bài thi cho vòng Gala, người cầm máy quay đã ngay lập tức nói: "Yên tâm có anh Khương, chị Hà đây rồi". Lúc này, sắc mặt của Khương Dừa có chút thay đổi. Tuy nhiên, người này tiếp tục quay sang nói chuyện với Ngân Thảo. Anh dặn dò thí sinh này ở lại buổi chiều nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục thi Gala.

Dưới phần bình luận, khán giả đặt nghi vấn nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài đã chuẩn bị sẵn kịch bản cho thí sinh Ngân Thảo ở đêm thi Gala.

Ngoài ra, việc thí sinh này chỉ có nửa ngày để vừa nghỉ ngơi, lên kịch bản, tập luyện là quá gấp gáp cho Ngân Thảo. Cô cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị như các thí sinh đã chiến thắng ở vòng loại trước đó.

Liên hệ với Khương Dừa, anh cho biết: "Những chia sẻ của người cầm máy quay trong clip hậu trường chỉ là lời động viên dành cho Ngân Thảo. Nếu dàn xếp kịch bản trước cho thí sinh này, không dại gì chúng tôi đưa lên mạng xã hội".

Trước câu hỏi về việc lịch thi vòng loại và Gala của Ngân Thảo gần nhau, Khương Dừa chia sẻ ban tổ chức đã thông báo trước cho thí sinh để họ chuẩn bị bài các vòng.

Theo: Zing.vn

"Chương trình Thách thức danh hài ở các mùa trước, lịch ghi hình các tập thường và các tập Gala cũng gần sát nhau do nhiều yếu tố khách quan. Và các mùa trước, những thí sinh vừa thắng 100 triệu đồng như Công Huy - Tuấn Kiệt, Hot boy trà sữa, 5 chú tiểu... ngay sau đó phải bước vào đêm Gala và họ cũng đã thắng 150 triệu đồng. Mùa này lịch trình ghi các tập thường và Gala cũng gần nhau. Ban tổ chức đã báo lịch cho các thí sinh để các bạn chuẩn bị phần thi cho tập thường và dự phòng tiết mục thi ở Gala. Tuy thí sinh cũng hơi gặp khó khăn về mặt thời gian, nhưng thí sinh nào chuẩn bị tốt thì đều thi tốt", anh nhấn mạnh.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.