Thái Bảo giành cú đúp giải nhất tuần chương trình ‘Hãy nghe tôi hát’

By dvvn thg 5 17, 2021
Tối 13/5, ca sĩ Thái Bảo lần thứ 2 liên tiếp đạt giải nhất chương trình “Hãy nghe tôi hát” với chủ đề danh ca Ngọc Sơn.

Thái Bảo lần đầu gây ấn tượng với khán giả khi tham gia cuộc thi “Ai sẽ thành sao 2019” và giành giải Á quân. Hơn một năm sau đó, cô dành thời gian rèn luyện kỹ năng thanh nhạc, học nhạc cụ, và hoàn thành khóa học Thạc sĩ quản lý văn hóa tại trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt xuất hiện tại nhiều sân khấu, lễ hội cũng như các chương trình thiện nguyện.

Được sự hỗ trợ của thạc sĩ, đạo diễn Hoàng Duẩn, đạo diễn Ngô Minh Trọng, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc và ca nhạc sĩ Phan Lữ Châu Hoàng, gần đây Thái Bảo đã phát hành 2 MV với màu sắc riêng biệt.

Trong khi “Trăng rơi vào đơn côi” là một sáng tác ballad buồn, lãng mạn, thì “Yêu nhau kẻo lỡ thanh xuân” lại mang đến cảm hứng trẻ trung, hiện đại. Sau 2 sản phẩm này, cô được nhiều khán giả đánh giá là một nghệ sĩ cá tính, có thể biểu diễn được nhiều thể loại nhạc.

Thai Bao anh 1

Tham gia chương trình “Hãy nghe tôi hát” mùa thứ 5 do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio sản xuất, Thái Bảo cho biết cô rất hạnh phúc khi được biểu diễn trước dàn giám khảo nổi tiếng như Thái Châu, Giao Linh, Phương Dung, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Chế Thanh… Những góp ý của họ là bài học quý giá mà không phải trường lớp nào cũng dạy được.

Trải qua 3 vòng loại, Thái Bảo may mắn nhận được 2 giải nhất tuần liên tiếp của hai ca sĩ chủ đề là: Danh ca Ngọc Ánh và danh ca Ngọc Sơn. Cô đạt 2 điểm 10 tuyệt đối từ các giám khảo.

Thai Bao anh 2

Trong đêm nhạc với chủ đề danh ca Ngọc Ánh, giám khảo Thái Châu cho biết anh rất hài lòng về giọng hát và sự thể hiện của Thái Bảo. Ca sĩ Ngọc Ánh nhận xét Thái Bảo có kỹ thuật tốt khi kéo dài 2 câu hát và thỏ thẻ từng câu từng chữ.

Giám khảo MC Minh Đức cho rằng ca khúc “Chuyện thường tình thế thôi” qua sự thể hiện của Thái Bảo “đã chạm vào trái tim của Ngọc Ánh”. Với cơn mưa lời khen từ giám khảo, Thái Bảo nhận về 3 điểm 10 tuyệt đối, giành giải nhất tuần thứ 2 đầy thuyết phục.

Với chủ đề danh ca Ngọc Sơn phát sóng tối 13/5, Thái Bảo đã mang đến ca khúc nổi tiếng “10 năm tình cũ” của nhạc sĩ Trần Quảng Nam. Danh ca Thái Châu đánh giá ca sĩ đã khéo léo làm mới ca khúc và mang được dấu ấn riêng biệt. Cách hát của cô đã đem tới một phiên bản hiện đại, mới mẻ và trẻ trung nhưng không kém phần tình cảm.

Thai Bao anh 4

Với Thanh Hoa, nữ giám khảo thú nhận đã say đắm ngắm Thái Bảo hát và rất thích phần cao trào bộc lộ được cá tính trong giọng hát của thí sinh. Cô và giám khảo Thái Châu cùng gửi đến Thái Bảo điểm số 9,75 cho phần thể hiện ấn tượng này. Cùng với điểm 10 duy nhất từ giám khảo Ngọc Sơn, Thái Bảo đã lần thứ hai liên tiếp giành chiến thắng nhất tuần.

Theo: Zing.vn




© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.