Thái Trinh: 'Bị bồ đá dù không có lỗi lầm gì'

By dvvn thg 9 30, 2019
"Cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm xem có ở đó mạnh miệng hay không", Thái Trinh viết sau khi bị nghi tạo chiêu trò vì bỏ về giữa sự kiện

Vụ việc Thái Trinh bỏ về tại sự kiện tối 28/9 gây ồn ào và cũng khiến cô vấp phải tranh cãi. Cụ thể, khi đang theo dõi MV do bạn trai cũ Quang Đăng đóng chính, cô đột ngột đứng dậy và ra khỏi sự kiện. Sau đó, nữ ca sĩ giải thích rằng về sớm do đau đầu.

Tuy nhiên, nhiều khán giả không tin vào lý do đó. Họ cho rằng cô ra về bởi quá xúc động khi chứng kiến cảnh Quang Đăng thân mật với bạn diễn. Thậm chí, có bình luận nghi ngờ Thái Trinh cùng ê-kíp tạo chiêu trò để gây chú ý.


Cách đây ít giờ, Thái Trinh tỏ ra bức xúc khi đối diện những ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn tôi phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng. Không bao giờ. Các bạn bảo tôi giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói: 'Đúng buồn quá khóc' hay sao?”.

Cô cũng phản hồi nghi vấn tạo scandal để nổi tiếng. “Nói ra mọi người lại bảo mình chiêu trò PR, đã chia tay còn kể lể. Trinh muốn nói chỉ ai trải qua cảm giác chia tay thì mới hiểu được. Anh Phúc là người dìu dắt tôi vào nghề từ hồi mới tập tành đi hát nên tôi không thể không có mặt. Tôi cũng nghĩ mình đâu làm gì sai mà phải né tránh”.


“Tuy nhiên lúc nửa chừng thì tôi bị nhức đầu và choáng váng nên vội đi ra ngoài”, Thái Trinh tiết lộ.

Trả lời lời động viên của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ sinh năm 1993 tâm sự cô đang chịu tổn thương. “Thực sự em quá tổn thương vì em vốn không phải một người mạnh mẽ. Em đã luôn cố tỏ ra là mình ổn nhưng thực sự em không hề ổn. Em đang rất buồn và bị nhiều người chửi bới giả tạo. Em chỉ tự hỏi em làm gì thì mới không bị nói”, cô bày tỏ.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng viết về mối tình giữa Thái Trinh và Quang Đăng. Cô tiết lộ nữ ca sĩ đã khóc nhiều sau khi rời sự kiện.

“5h30 Việt Nam, anh Phúc nhắn tin cho Tràm, bảo Trinh nó say rồi và khóc. Con gái là vậy, miệng nói mạnh mẽ lắm nhưng làm sao có thể quên đi một cuộc tình 3 năm. 3 năm, thanh xuân của một người con gái. Nhiều người bảo Tràm chắc mạnh mẽ trong tình yêu. Không đâu, mọi cô gái đều yếu đuối cả, Trinh hay Tràm đều như thế”, nữ ca sĩ viết.

Cô nhắn nhủ tới đồng nghiệp: “Trinh à, như Đăng đã chia sẻ, Trinh là một người con gái tốt, lại xinh đẹp, rồi Trinh sẽ gặp một người khác, đúng lúc”.

Nữ ca sĩ thậm chí ám chỉ Quang Đăng đã làm điều sai trái với bạn gái cũ. Cô viết: “Tràm chỉ nói với Đăng rằng chúng ta đừng lặp cùng một loại sai lầm và rồi chúng ta sẽ trưởng thành. Lặp đi lặp lại khiến sai lầm trở thành bản chất, lúc đó không gì có thể cứu vãn được”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.