Thái Trinh hẹn hò huấn luyện viên thể hình

By dvvn thg 6 11, 2021
Thái Trinh cho biết cô và bạn trai hợp nhau trong suy nghĩ. Người yêu nữ ca sĩ là huấn luyện viên thể hình và kém cô 4 tuổi.

Tối 7/6, Thái Trinh cho biết cô đang hạnh phúc trong tình yêu. Nửa kia của cô là huấn luyện viên thể hình Long Evans, sinh năm 1997. Ngày 6/6 là kỷ niệm tròn một năm yêu của hai người.

“Chúng tôi hợp nhau về suy nghĩ và nhiều điều trong cuộc sống. Hiện giờ, tôi vẫn dè dặt chia sẻ về chuyện tình cảm với khán giả. Khi chúng tôi có thể bước sang cột mốc nào chắc chắn, tôi nghĩ mình sẽ cởi mở hơn", cô nói.

Thai Trinh co ban trai anh 1

Trước khi xác nhận chuyện tình cảm, Thái Trinh và Long Evans vướng tin hẹn hò khi lộ ảnh tình cảm ở một quán bar tại TP.HCM vào năm ngoái. Thời điểm đó, nữ ca sĩ giữ từ chối phản hồi về chuyện riêng tư.

Thái Trinh sinh năm 1993, cô nổi tiếng từ năm 2010 khi cover ca khúc The Show (Lenka).

Hai năm sau, cô tạo được dấu ấn khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt và thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Sau đó, nữ ca sĩ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Is It Love, Những ngày yêu, Đôi lần em nghĩ.

Về đời tư, cô từng hẹn hò vũ công Quang Đăng trong 3 năm. Họ chia tay vào năm 2019. "Về nguyên nhân chia tay, tôi nghĩ nếu nói thẳng thắn quá sẽ không tốt cho tôi lẫn người cũ. Tôi không giữ mối quan hệ với tình cũ sau chia tay", cô chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.