Thái Trinh khóc và bỏ về ở sự kiện có bạn trai cũ Quang Đăng

By dvvn thg 9 29, 2019
Tối 28/9, Quang Đăng và Thái Trinh lần đầu chạm mặt sau khi xác nhận chia tay. Cặp đôi khá bối rối khi gặp nhau. Thậm chí nữ ca sĩ bỏ về giữa chừng.

Tối 28/9, Quang Đăng và Thái Trinh chạm mặt trong buổi họp báo ra mắt MV Chúng ta không có sau này của Hương Tràm. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau kể từ khi họ thông báo chia tay. Quang Đăng chủ động chào hỏi bạn gái cũ nhưng cả 2 khá bối rối khi gặp lại nhau.

Đặc biệt, khi đang xem MV Chúng ta không có sau này có bạn trai cũ đóng chính, Thái Trinh đứng dậy bỏ về. Trông cô khá xúc động và rơm rớm nước mắt. MV của Hương Tràm kể về chuyện tình tay ba giữa một vũ công (Quang Đăng) phải lòng đồng nghiệp dù anh đang hẹn hò với nữ ca sĩ nổi tiếng.


Sự xuất hiện của Quang Đăng và cả nội dung MV không khỏi khiến người xem đặt nghi vấn phải chăng Hương Tràm đang tái hiện chuyện tình sóng gió của nam vũ công và bạn gái cũ. Đặc biệt, sau khi chứng kiến hành động bỏ về giữa chừng với tâm trạng xúc động của Thái Trinh, họ càng chắc chắn điều đó.

Tối 16/9, Thái Trinh xác nhận trên trang cá nhân thông tin cô và Quang Đăng đã đường ai nấy đi được một thời gian.


Trên mạng xã hội, cô viết: “Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”.

Ngay sau đó, Quang Đăng cũng có những lời nhắn nhủ tới người yêu cũ. Anh khẳng định cả 2 không còn cơ hội dành cho nhau. “Ai đúng ai sai, điều đó không còn quan trọng vì giờ đây chúng ta không còn nhau và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé vì chúng ta đều còn trẻ, còn cả quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời, ai cũng sẽ trải qua và bước qua”, vũ công tâm sự.

Thái Trinh sinh năm 1993, kém bạn trai cũ 4 tuổi. Cô và Quang Đăng công khai hẹn hò vào đầu năm 2017. Hồi tháng 3/2019, khi Thái Trinh có đêm nhạc đầu tiên sau thời gian dài im ắng, bạn trai cô cũng có mặt và động viên người yêu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.