Thái Trinh ngày càng sexy và táo bạo, tiết lộ giảm liền 5kg trong 1 tháng hậu chia tay Quang Đăng để lột xác

By dvvn thg 12 18, 2019
Thay thế cho vẻ kín đáo, nhẹ nhàng trước đây, Thái Trinh của hiện tại đã gợi cảm và thoải mái khoe vòng 1 đầy đặn chẳng kém mỹ nhân nào.

Sau chia tay Quang Đăng, Thái Trinh dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cũng có sự thay đổi hình ảnh đáng kể khi ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn hẳn. Trong loạt ảnh mới nhất được Thái Trinh chia sẻ có thể thấy, một nữ ca sĩ kín đáo, nhẹ nhàng ngày nào đã lột xác hoàn toàn để trở nên táo bạo, thoải mái khoe vòng 1 đầy đặn cùng hình thể quyến rũ. Theo Thái Trinh, cô đã giảm tới 5kg sau chia tay Quang Đăng để thay đổi bản thân và phục vụ các dự án nghệ thuật.


"Trinh nghĩ mình đẹp hơn trước tiên là cho chính bản thân mình, chứ không phải vì để tìm một ai đó khác. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Chúng ta chỉ nên bắt đầu có tình yêu khi chúng ta sẵn sàng. Và đó phải là người hợp với mình, khiến mình vui, khiến mình hạnh phúc. Còn nếu không thì tốt nhất vẫn hãy cứ nên độc thân, tận hưởng đời tự do mà đỡ nặng đầu. Trong vòng một tháng qua Trinh đã giảm được 5kg, tuy nhiên thân hình vẫn còn khá mũm mĩm nên Trinh sẽ cố gắng giảm thêm 3kg nữa để có thể có màn trở lại xinh đẹp nhất", Thái Trinh cho biết.


Thái Trinh gợi cảm hết mức, hờ hững khoe vòng một đầy đặn trong loạt ảnh mới.


Thái Trinh khẳng định sau mọi đổ vỡ tình cảm, cô đã dành thời gian nhìn nhận lại mình để có hướng thay đổi tích cực, phù hợp nhất.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.