Thái Trinh thân thiết với người đàn ông lạ trong bar

By dvvn thg 11 12, 2019
Hình ảnh Thái Trinh thân thiết bên một người đàn ông đang được chia sẻ trên mạng xã hội làm dấy lên thông tin cô có bạn trai mới.

Mới đây, hình ảnh Thái Trinh và một người đàn ông thân mật trong quán bar được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, 2 người ngồi sát nhau. Hình ảnh khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ có bạn trai mới sau khi chia tay Quang Đăng.

Thái Trinh cho biết người trong hình là quản lý của cô. Nữ ca sĩ khẳng định chưa có người yêu và muốn tập trung thời gian cho công việc.

Sau đó, cô giải thích thêm trên trang cá nhân. Cô viết: “Người trong bức ảnh không phải là bạn trai mới đâu. Sau khi chia tay, thực sự tôi vẫn chưa thoải mái để bắt đầu với người mới. Xung quanh Trinh có rất nhiều người đàn ông mà Trinh có thể thoải mái ôm ấp, vì đó là 'hội chị em'”.


Thái Trinh (sinh năm 1993) từng yêu bạn trai hơn 4 tuổi là Quang Đăng trong 2 năm. Cặp đôi xác nhận chia tay vào tháng 9. Họ đường ai nấy đi từ trước đó vài tháng nhưng đến tháng 9, nữ ca sĩ mới thông báo vì “khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’”.

Khi theo dõi MV Chúng ta không có sau này có bạn trai cũ đóng chính trong buổi họp báo ngày 29/9, Thái Trinh đột ngột đứng dậy bỏ về. Phóng viên có mặt tại họp báo cho biết cô xúc động bật khóc. Nhiều khán giả cho rằng cô chưa hoàn toàn quên được tình cũ nên xúc động khi chứng kiến anh diễn cảnh tình tứ trong MV. Sau đó, Thái Trinh phủ nhận. Cô giải thích bị đau đầu nên phải ra về sớm.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chi tiết Quang Đăng là người chủ động nói lời chia tay mà không có lý do rõ ràng. “Các bạn bảo tôi giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói: 'Đúng buồn quá khóc' hay sao?”, cô viết.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng viết về mối tình giữa Thái Trinh và Quang Đăng. Cô ám chỉ Quang Đăng đã làm điều sai trái với bạn gái cũ. Nữ ca sĩ viết: “Tràm chỉ nói với Đăng rằng chúng ta đừng lặp cùng một loại sai lầm và rồi chúng ta sẽ trưởng thành. Lặp đi lặp lại khiến sai lầm trở thành bản chất, lúc đó không gì có thể cứu vãn được”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.