Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau 2 năm gắn bó

By dvvn thg 9 17, 2019
Trên trang cá nhân, Thái Trinh thông báo đã chia tay Quang Đăng từ vài tháng trước. Cặp đôi hẹn hò hồi đầu năm 2017.

Tối 16/9, Thái Trinh xác nhận trên trang cá nhân việc đã chia tay vũ công Quang Đăng sau hơn 2 năm gắn bó. Trên mạng xã hội, cô viết: “Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”.

Cô từ chối chia sẻ lý do chia tay và khẳng định điều quan trọng là “bạn phải bước qua nó đầy kiêu hãnh, vì bạn từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng”.


Cô cho biết bản thân vẫn ổn và là một cô gái sống tích cực, yêu đời. “Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành”, cô chia sẻ.

“Chúng ta từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui”, Thái Trinh nhắn nhủ bạn trai cũ.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng nhờ bản cover ca khúc The Show. Cô và Quang Đăng công khai hẹn hò vào đầu năm 2017. Hồi tháng 3/2019, khi Thái Trinh có đêm nhạc đầu tiên sau thời gian dài im ắng, bạn trai cô cũng có mặt và động viên người yêu.

Quang Đăng hơn Thái Trinh 4 tuổi. Anh lọt top 4 cuộc thi So You Think You Can Dance mùa đầu tiên và là biên đạo múa cho nhiều ca sĩ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Kiến Huy, Chi Pu…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.