‘Thần chết’ Lee Dong Wook nói gì về vai bác sĩ trong phim mới?

By dvvn
Phim truyền hình Life sắp ra mắt vào tháng 7 vừa công bố poster nhân vật của nam diễn viên chính Lee Dong Wook và anh cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình về vai diễn này.

Lee Dong Wook vào vai một bác sĩ lạnh lùng bí ẩn trong Life

Life do biên kịch của phim truyền hình nổi tiếng năm 2017 là Secret forest chấp bút và chỉ đạo bởi đạo diễn Hong Jong Chan. Trước đó bộ đôi biên kịch và đạo diễn đã cùng nhau làm việc trong phim truyền hình The most beautiful goodbye. Dàn diễn viên của phim ngoài Lee Dong Wook và Cho Seung Woo còn có Won Jin Ah, Lee Kyu Hyung, Yoo Jae Myung, Chun Ho Jin, Moon Sung Geun, Moon So Ri, Yeon Hye Ran, Tae In Ho…


Anh sẽ là một bác sĩ đặt tính mạng của con người lên trên hết

Trong poster nhân vật của mình, Lee Dong Wook trông bí ẩn và poster đề dòng chữ, “Tôi thấy máu đang chảy ra”. Nhân vật của anh là Ye Jin Woo, trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Sang Gook. Mặc dù là một người khép kín và tưởng chừng như không quan tâm đến những gì diễn ra tại bệnh viện, song anh ta lại có niềm tin mạnh mẽ về trách nhiệm của một người bác sĩ.


Life là phim truyền hình đầu tiên của Lee Dong Wook sau thành công vang dội của Yêu tinh

Life sẽ là phim truyền hình đầu tiên của Lee Dong Wook sau tác phẩm ăn khách Yêu tinh một năm về trước. Nói về nhân vật của mình, Lee Dong Wook chia sẻ, “Ye Jin Woo là một nhân vật trải qua nhiều sự thay đổi nội tâm phức tạp. Tuy vậy, anh ấy không bộc lộ ra ngoài cảm xúc, suy nghĩ, hay hành động của mình. Khi khán giả càng hỏi nhiều những câu hỏi như, 'Jin Woo đang nghĩ gì vậy'? và ‘Lí do và mục đích Jin Woo hành động thế này là gì?’ thì tôi sẽ càng làm việc chăm chỉ để khiến anh ta không trở thành một nhân vật một chiều”.

"Tôi sẽ đền đáp khán giả thật nhiều vì đã chờ đợi tôi trở lại với một dự án tuyệt vời và tôi sẽ làm việc hết mình khi quay bộ phim này. Xin hãy mong chờ vào phim nhé!”, Lee Dong Wook nói.

Nhân viên đoàn phim cho biết, “Lee Dong Wook đã hoàn hảo nhập vai vào nhân vật và bây giờ anh ấy chính là Ye Jin Woo. Anh ấy đã diễn giải bộ phim và nhân vật của mình một cách chi tiết và anh ấy sẽ cho khán giả thấy giá trị thực sự của bộ phim cũng như những khía cạnh thu hút của mình”.

Life sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 23/7 trên đài JTBC.

Theo TGĐA

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.