Thân Thúy Hà ám ảnh chuyện làm dâu trong phim mới

By dvvn
Ở phim 'Kén mẹ chồng', nữ diễn viên vào vai bà mẹ luôn tìm cách gieo rắc nỗi thù ghét mẹ chồng trong lòng con gái.

Thân Thúy Hà vào vai bà Mai - một bà mẹ yêu con gái đến mức ích kỷ. Vì tình thương mù quáng của mình, bà đã đẩy con gái vào những tình huống dở khóc dở cười. Bà Mai thậm chí còn khiến con gái đứng trước nguy cơ "ế chồng" vì sự kén chọn quá khắt khe của mình.

Trong quá khứ, bà Mai từng chịu nhiều đau khổ khi sống chung với mẹ chồng. Nỗi đau khổ của bà lên đến đỉnh điểm khi bất ngờ bắt gặp chồng mình lên giường với một phụ nữ khác lúc bà vừa sinh con gái đầu lòng. Sự phản bội đó được chính tay mẹ chồng bà Mai sắp đặt để cách ly vợ chồng bà. Vì quá đau đớn, phẫn uất, bà Mai rơi vào trạng thái trầm cảm. Sau đó, bà bị mẹ chồng đẩy vào viện thâm thần. Chuỗi ngày chống cự điên cuồng trong bệnh viện rồi ôm con bỏ trốn như một cơn ác mộng đeo bám bà Mai suốt nhiều năm.

Nỗi ám ảnh đó khiến bà Mai kiểm soát nghiêm ngặt chuyện chọn chồng cũng như mẹ chồng của con gái. Ngô Phương Anh vào vai Mai Hoa, con gái của bà Mai. Cô lớn lên trong sự dạy dỗ hà khắc của mẹ. Mọi mối tình của Mai Hoa đều bị mẹ cấm cản. Bà Mai thậm chí còn thuê người điều tra thân phận, những chuyện "thâm cung bí sử" của bạn trai và mẹ chồng tương lai của con gái.

Mẹ của Đăng (Tuấn Trần) phát hiện Mai Hoa và con trai bà đã đi quá giới hạn. Cuộc sống của Mai Hoa sau đó càng trở nên rắc rối vì mẹ của Đăng ép buộc cô về "làm dâu thử".

Bà Doãn, mẹ chồng tương lai của Mai Hoa, do Kim Phượng đóng. Bà bắt Mai Hoa về làm dâu thử để cô làm quen nền nếp gia phong trước khi được chấp nhận là con dâu thật sự. Từ ngày về nhà Đăng, Mai Hoa phải nếm trải cuộc sống bị mẹ chồng kiểm soát.

Không chịu được cảnh con gái phải đi làm dâu thử, bà Mai gây chuyện với thông gia tương lai và xúi con gái giấu chuyện gặp gỡ tình cũ. Tuy nhiên, đó cũng là lý do đẩy Mai Hoa và Đăng xa nhau hơn.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Thân Thúy Hà nói: "Đây là một bà mẹ cường điệu quá mức. Vì đã trải qua quá nhiều đau khổ vì cảnh làm dâu nên bà luôn muốn chọn cho con gái một bà mẹ chồng hoàn hảo mà không biết điều quan trọng nhất chính là hạnh phúc của các con. Bà ấy quên mất rằng không phải cuộc đời mình đau khổ thì con gái mình cũng như vậy và không phải ai trong xã hội cũng giống nhau. Mẹ chồng thì cũng có người xấu người tốt, có người rất thương con dâu chứ không phải ai cũng đáo để, tàn độc". Nữ diễn viên cho biết, sau này con trai lấy vợ, cô nhất định sẽ đối xử tốt với con dâu.

Phim mới của Thân Thúy Hà do Võ Việt Hùng làm đạo diễn. 'Kén mẹ chồng' dài 30 tập, chính thức ra mắt từ ngày 12/7 trên kênh HTV9.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.