Thân Thúy Hà, Trương Quỳnh Anh dự lễ cưới Xuân Lan

By dvvn thg 1 02, 2020
Thân Thúy Hà cùng nhiều người bạn thân thiết đã có mặt tại Đà Nẵng để chúc mừng hạnh phúc siêu mẫu Xuân Lan.

Vào ngày đầu tiên của năm 2020, Xuân Lan khiến công chúng bất ngờ khi tổ chức hôn lễ. Trước đó, cựu siêu mẫu hoàn toàn bí mật về đám cưới lần hai. Cô không hề chia sẻ chuyện tình cảm trên Facebook.


Lễ cưới của Xuân Lan được tổ chức theo phong cách phương Tây tại một resort ở Đà Nẵng. Xuân Lan chỉ mời những bạn thân thiết và người thân tham dự. Trong ngày cưới, cô diện mẫu váy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Khách mời đùa rằng đây có lẽ là ngày cô dịu dàng, hiền lành nhất trong cuộc đời.


Trong những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy dàn khách mời mặc "dress code" màu trắng. Một số gương mặt quen thuộc của showbiz có mặt chúc mừng ngày vui của Xuân Lan như Thân Thúy Hà, Trương Quỳnh Anh, Cindy Thái Tài, người mẫu Thùy Dương...


Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh bạn trong ngày cưới kèm dòng trạng thái hài hước: "Cuối cùng cũng có người rước con bạn mình. Hôm nay, đã tin đó là sự thật. Hôm qua, vẫn chưa tin, tưởng đi du lịch với nó luôn đó".


Vào năm 2009, Xuân Lan từng kết hôn với một đạo diễn nhưng nhanh chóng ly hôn.


Thân Thúy Hà đưa hai con đi dự lễ cưới bạn thân. Cả hai từng có thời gian giận nhau, không nói chuyện suốt 5-6 năm. Nhưng sau đó, Xuân Lan và nữ diễn viên đã hóa giải mâu thuẫn, hàn gắn mối quan hệ. Thân Thúy Hà cho biết Xuân Lan là người bạn đặc biệt của mình. Theo đó, Xuân Lan quan tâm và chăm sóc nữ diễn viên chu đáo, không ngại làm bất cứ điều gì, miễn sao bạn vui.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.