Thân Thúy Hà từng bị con phản đối chuyện đi thêm bước nữa

By dvvn thg 7 09, 2020
Tham gia chương trình Phụ nữ ngày nay, Thân Thúy Hà gây chú ý khi tiết lộ chuyện bị con phản đối khi nói đùa: 'Mẹ sẽ đi lấy chồng'.

Cụ thể, Thân Thúy Hà kể cô từng đùa với con trai lúc còn 6 tuổi rằng: “Mẹ sẽ đi lấy chồng”. Thay vì đồng ý, cậu bé Duy Anh lại phản đối, vì cho rằng nữ diễn viên chỉ nên có một người chồng thôi, chính là ba của mình. Nghĩ rằng con còn quá nhỏ để hiểu chuyện, lúc này, nữ diễn viên mới giải thích với con trai rằng: “Không nhất thiết phải đám cưới với một người, mà mẹ hạnh phúc với người nào thì đám cưới với người đó”.

Thân Thúy Hà tiết lộ đến khi con lớn, bé mới hiểu vì sao cô không sống chung với ba bé /// Ảnh: BTC

Thân Thúy Hà cho biết dù đã cố giải thích, nhưng con trai vẫn không đồng tình và cố tranh luận. Tuy nhiên, cô chia sẻ thêm: “Mãi đến khi con lớn hơn chút xíu nữa, thì bé Duy Anh mới hiểu được vấn đề tại sao mình không sống chung với ba bé”. Được biết, Thân Thúy Hà từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Anh Vũ. Năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. Thế nhưng chỉ một năm sau đó, vợ chồng Thân Thúy Hà ly hôn. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Đồng cảm với nữ khách mời, Liêu Hà Trinh cho rằng vấn đề ba mẹ đi thêm bước nữa vấp phải sự phản đối của con cái, hay gặp phải rào cản tâm lí sợ mọi người dị nghị là điều thường thấy. Nữ MC cũng cho rằng hạnh phúc không nhất thiết phải đến sớm hay muộn, mà quan trọng là do suy nghĩ và quyết định của người trong cuộc.

Lúc này, Liêu Hà Trinh tiếp tục đặt vấn đề: “Nếu một người mẹ đơn thân 60 tuổi muốn đi thêm bước nữa, nhưng bản thân người con lại ngăn cản” cho các khách mời giải quyết. Trả lời cho câu hỏi này, bà mẹ đơn thân Thân Thúy Hà cho biết: “Nếu không đồng ý, người con có thể từ chối một cách khéo léo. Hoặc có thể cùng mẹ quan sát người đàn ông đó”. Đồng thời cô chia sẻ thêm: “Mặc dù có quan sát, nhưng thậm chí đến 10 năm, 20 năm, đôi khi mình cũng không thể biết người đàn ông đó như thế nào. Cho nên, mình phải đặt vấn đề lên hàng đầu là người mẹ có cảm thấy hạnh phúc hay không, chứ không phải mình nghĩ cái gì”.

Thân Thúy Hà từng bị con phản đối chuyện đi thêm bước nữa - ảnh 1

Đứng ở một khía cạnh khác, nghệ sĩ Công Ninh bày tỏ quan điểm của mình rằng không nên can thiệp chuyện người thân đi thêm bước nữa. Bởi lẽ, nam nghệ sĩ cho hay: “Đó là hạnh phúc của họ, không phải của mình, nên mình phải tôn trọng những quyết định của họ. Thay vào đó, mình chỉ cần tư vấn, góp ý để người trong cuộc tham khảo mà thôi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.