Thanh Bạch ngẫu hứng nhảy với ca sĩ trẻ SIIN

By dvvn thg 10 30, 2020
Đi event không cát-sê, Thanh Bạch còn nhiệt tình ủng hộ nam ca sĩ trẻ SIIN. Anh không ngại làm hoạt náo viên cho sự kiện với bài nhảy ngẫu hứng.

Xuất hiện ở buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của SIIN, Thanh Bạch nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Khác với lúc xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nam MC tại sự kiện lần này ăn mặc khá giản dị gồm áo thun vàng đen, quần tây và giày thể thao. Tuy nhiên, chiếc kính màu đặc trưng giúp Thanh Bạch dễ dàng nổi bật. Được biết Thanh Bạch là bạn thân của ba ca sĩ SIIN. Cả hai cùng là đồng huơng nên Thanh Bạch nhận đỡ đầu cho nam ca sĩ trẻ mà không cần lấy cát-sê.

Thanh Bạch ngẫu hứng nhảy với ca sĩ trẻ SIIN - ảnh 1

Tại họp báo, Thanh Bạch dành hết lời khen ngợi đàn em trẻ tuổi. “Chàng trai này là một ẩn số rất lớn, tôi cảm nhận ở SIIN bên trong có nội lực, SIIN có một sự chuyển hình rất đặc biệt ngoài sức tưởng tượng", Thanh Bạch nói. Anh cũng nhấn mạnh: “SIIN cũng tự làm được rất nhiều việc, biết vũ đạo, cộng thêm niềm đam mê tập trung duy nhất là âm nhạc, điều ấy là sức hút là tiềm năng. Bởi các bạn trẻ giờ đang bận yêu, bận rộn lắm chuyện… nhưng SIIN chỉ tập trung vào âm nhạc”.

Thời gian gần đây, Thanh Bạch bận rộn với vai trò MC và giám khảo các chương trình truyền hình. Anh chiếm cảm tình khán giả bởi lối dẫn dắt duyên dáng và những nhận xét công tâm. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng được đánh giá cao bởi các chia sẻ thẳng thắn về tình hình xã hội.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.