Thanh Bình sụt cân sau ly hôn

By dvvn thg 12 13, 2019
Sau hơn một tháng xác nhận ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình chia sẻ anh đang giảm cân. Anh viết: “Không thể tin được lại có ngày mình còn nhiêu đây kg”.

Trên trang cá nhân, Thanh Bình vừa chia sẻ việc giảm cân. Theo đó, cân nặng hiện tại của anh bằng khi là một cậu học sinh lớp 8. “Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg. Giảm cân thành công nhưng cơn gió nhẹ cũng làm anh liêu xiêu”, anh cho hay.

Trao đổi với Thanh Bình anh tiết lộ thời gian qua bản thân giảm cân vì đá bóng 3 trận mỗi tuần. Ngoài ra, anh mới hoàn thành hai dự án phim liên tiếp.


Nam diễn viên vẫn từ chối các câu hỏi liên quan đến chuyện ly hôn với Ngọc Lan cũng như cuộc sống hậu chia tay. Anh cũng không bình luận về việc có thể sụt cân do đổ vỡ gia đình.

Trước đó, Ngọc Lan và Thanh Bình công khai ly hôn vào 13/11. Nữ diễn viên Bán chồng cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho con trai. Cả hai vướng tin đồn rạn nứt từ tháng 9. Nhiều khán giả thể hiện sự tiếc nuối khi cặp diễn viên chia tay bởi cả hai được đánh giá đẹp đôi, có câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Mẹ Ngọc Lan vẫn dành tình cảm cho con rể cũ. Bà khen nam diễn viên là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình. "Thanh Bình hiền có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", bà chia sẻ.

Về phía Thanh Bình, anh cho biết hai người chia tay vì không còn tiếng nói chung. Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.


"Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi", anh trải lòng.

Sau khi chia tay Ngọc Lan, Thanh Bình thường xuyên chia sẻ hình ảnh quây quần bên gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hoặc chơi với con. Nam diễn viên được đồng nghiệp khen sống tình cảm, biết quan tâm tới gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.