Thanh Duy dẫn dắt 'Người một nhà' mùa hai

By dvvn thg 7 01, 2021
Sau thành công của mùa 1, chương trình Người một nhà tiếp tục lên sóng mùa 2 trên VTV3. Đảm nhận vai trò host vẫn là Thanh Duy.

Người một nhà mùa 2 gồm 15 tập, chương trình vẫn giữ format gồm 3 vòng thi với sự tham gia của dàn khách mời là người nổi tiếng cùng những tiết mục được dàn dựng bởi gia đình nhiều thế hệ. Nhiệm vụ của khách mời là sau khi gặp gỡ cả gia đình sẽ đưa ra lựa chọn xem ai là người không thuộc về gia đình đó.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol cho biết: “Thanh Duy đã chứng kiến những câu chuyện đặc biệt, dễ thương và gặp những nhân vật thú vị, tìm hiểu những câu chuyện tuổi thơ của người chơi. Cũng như được gặp những người đồng nghiệp của mình. Thanh Duy đã và thực sự có nhiều kỷ niệm thú vị. Điểm thú vị của Người một nhà là Duy có cơ hội phán đoán, nhìn nhận một con người qua vóc dáng, vẻ ngoài”.

Thanh Duy dẫn dắt 'Người một nhà' mùa hai - ảnh 1

Được biết ở thời điểm hiện tại, ngoài làm MC cho Người một nhà, Thanh Duy còn góp mặt trong vai trò thí sinh của chương trình âm nhạc The Heroes. Khi được hỏi về việc có áp lực khi tham gia hai gameshow cùng lúc, giọng ca Lỗi ở yêu thương chia sẻ: “Cả hai chương trình quay hình khác thời gian nhau nên tôi cứ đi làm thôi. Người một nhà là chương trình tôi đã gắn bó từ mùa trước nên đã hiểu được format, đường dây, cấu trúc… cho nên tôi không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị và cũng không có gì là vất vả cả”.

Thanh Duy cho biết khi trở lại với âm nhạc, anh may mắn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người, đặc biệt là các thành viên trong ê-kíp. Theo nam ca sĩ, mọi người luôn dành cho anh những điều tốt đẹp nhất. Vì vậy, anh nhấn mạnh: “Sự trở lại của mình là sự kết hợp của rất nhiều người bạn và họ đã đồng hành cùng tôi trong khoảng thời gian khá lâu. Họ hiểu con người tôi như thế nào và ở chúng tôi có sự tương đồng. Cho nên tôi chỉ tập trung vào chuyên môn của mình là biểu diễn, ca hát, còn mọi thứ xung quanh thì các bạn hỗ trợ tôi rất nhiều. Những cái mà khán giả đang thấy là kết quả của sự làm việc của một ê-kíp chứ không riêng mình tôi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.