Thanh Duy khiến giám khảo 'cúi đầu', hò hét khi hát 'Tình anh bán chiếu' kiểu EDM

By dvvn thg 7 17, 2021
Thanh Duy 'náo loạn' sân khấu The Heroes 2021 bằng ca khúc tân cổ kết hợp với EDM.

Chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 trình làng tập 4 với nhiều tiết mục kịch tính và bùng nổ. Sau đội Khắc Hưng, tập này là loạt phần thi đầy sắc màu của đội Hà Lê - Nimbia với những gương mặt đình đám như: Thanh Duy, Lona, Cara và Orange.

Các ca sĩ lần lượt gây ấn tượng với những pha biến hóa khó lường khiến khán giả vô cùng thích thú. Mở màn, Orange chinh phục fan bằng ca khúc Hoang mang với giai điệu mới lạ. Nữ ca sĩ cộng tác cùng producer Monotape, cả saxophone kết hợp với EDM thay áo mới cho bài hit. Sự trở lại hoành tráng này khiến master Hà Lê ngả mũ khâm phục. Nimbia khen Orange biết sử dụng chất liệu nhạc thông minh để tôn giọng.

Thanh Duy khiến giám khảo 'cúi đầu', hò hét khi hát 'Tình anh bán chiếu' kiểu EDM - ảnh 1

Tiếp đến, Lona kết hợp cùng producer Kent Trần “chơi lớn” khi remix bản hit Ok của rapper Binz. Á hậu Kiều Loan gây sốt khi tạo nên bài dự báo thời tiết về tâm trạng của phụ nữ với giai điệu vô cùng bắt tai. Ban giám khảo nhận xét Lona đã vượt qua cái bóng khá lớn của “bad boy” Binz và phần rap do chính cô viết cũng rất sành điệu và thời thượng.

Về phía Cara, cô gây ấn tượng khi biến hình thành Thủy thủ Mặt Trăng. Nữ thí sinh khiến người xem ngỡ ngàng bởi phong cách ngọt ngào, tinh nghịch và không kém phần nổi loạn khi hát EDM. Nữ ca sĩ là nhân tố khiến Nguyễn Hải Phong phải “dè chừng” để đưa ra chiến thuật đúng đắn cho các phần tranh đấu phía sau của đội mình.

Đáng chú ý, phần thi của ca sĩ Thanh Duy khiến dàn giám khảo “đứng ngồi không yên”. Trái ngược với phong cách của các thí sinh khác, giọng ca gốc Trà Vinh gây xôn xao khi trình diễn ca khúc mang tên Tình anh bán chiếu. Được biết, đây là ca khúc lấy cảm hứng từ nhạc tân cổ. Từ giọng hát, âm thanh đến phong cách trình diễn đã khiến 4 vị huấn luyện viên hò reo, đứng lên nhún nhảy.

Thanh Duy khiến giám khảo 'cúi đầu', hò hét khi hát 'Tình anh bán chiếu' kiểu EDM - ảnh 2

Vẫn là câu chuyện về chàng bán chiếu thầm thương cô tiểu thư xinh đẹp nhưng cô lại bỏ đi lấy chồng xứ khác, producer NVM đã sử dụng những giai điệu hiện đại kết hợp cùng làn điệu tân cổ giao duyên để hòa quyện cùng giọng hát của Thanh Duy. Bên cạnh đó, ca khúc được khép lại bằng câu vọng cổ quen thuộc từ bản Tình anh bán chiếu của soạn giả Viễn Châu: “Chiếu Cà Mau nhuộm màu tươi thắm, công tôi cực lắm mưa nắng dãi dầu. Chiếu này tôi chẳng bán đâu, tìm cô không gặp, tôi gối đầu mỗi đêm” khiến khán giả như được sống lại những hoài niệm của một thời ký ức đẹp.

Đặc biệt, cú nghiêng người gần 180 độ để giao lưu với khán giả của Thanh Duy khiến ai cũng trầm trồ. Khắc Hưng thể hiện sự tiếc nuối ra mặt trước màn trình diễn bùng nổ này vì đã không lựa chọn anh về đội trước đó.

Bên cạnh đó, Hà Lê hết lời khen ngợi cho tư duy âm nhạc cho nam thí sinh. Nam huấn luyện viên thậm chí còn cúi đầu, nghiêng người khâm phục nam ca sĩ. Riêng, Nimbia cảm thấy choáng ngợp: “Thanh Duy đã chọn một chủ đề có chiều sâu. Tôi đánh giá rất cao, đây là nước đi cực kỳ thông minh”.

Theo thể lệ của vòng này, huấn luyện viên sẽ nhận được 300 triệu đồng để đầu tư cho các thành viên trong đội. Dựa vào phong độ và sự thể hiện mà số tiền họ nhận được số tiền tương ứng. Sau thời gian đắn đo suy nghĩ, bộ đôi Hà Lê - Nimbia quyết định chia tiền theo con số 90-80-70-60 triệu đồng lần lượt cho Thanh Duy, Cara, Orange và Lona. Người hâm mộ vô cùng thích thú khi Thanh Duy nhận được số tiền cao nhất, được dự đoán là thí sinh nặng ký, sẽ bùng nổ trong những vòng sau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.