Thanh Duy nói gì về tin đồn bị cắt sóng trong chương trình 'Ký ức vui vẻ'?

By dvvn thg 12 12, 2020
Thanh Duy chính thức lên tiếng về ồn ào bị cắt sóng trong chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3.

Vừa qua, chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 quay trở lại với nhiều sự đổi mới khiến khán giả thích thú. Các đội trưởng của chương trình đều nhận được sự yêu mến từ người xem, tuy nhiên, sự vắng mặt của ca sĩ Thanh Duy trong vai trò đội trưởng thập niên 2000 ở tập 2 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều khán giả suy đoán rằng vì những tranh cãi về thái độ của nam ca sĩ ở hai mùa trước đã khiến Thanh Duy bị cắt sóng trong chương trình và vị trí đội trưởng được thay thế bằng nữ diễn viên Midu.

Thanh Duy nói gì về tin đồn bị cắt sóng trong chương trình 'Ký ức vui vẻ'? - ảnh 1

Chia sẻ với chúng tôi về những đồn đoán này, Thanh Duy cho biết: "Việc Thanh Duy và Midu sẽ thay phiên nhau làm đội trưởng của thập niên 2000 đã được thông báo từ trước khi chương trình phát sóng".

Bên cạnh đó, giọng ca Lỗi ở yêu thương cũng chia sẻ thêm Midu là đội trưởng ở tập 2 và sự xuất hiện của anh trên sân khấu giao lưu cùng với NSND Lệ Thủy là một sự ngẫu hứng. Cụ thể, trong lúc chờ ghi hình tập sau, Thanh Duy đã xin phép đạo diễn cho ít phút để được thể hiện tình cảm với thần tượng. Được biết, dù không có trong kịch bản chương trình nhưng đoạn clip Thanh Duy song ca cùng NSND Lệ Thủy cũng được phía nhà sản xuất đăng tải trên fanpage chương trình nhằm đáp lại mong muốn của người hâm mộ.

Thanh Duy nói gì về tin đồn bị cắt sóng trong chương trình 'Ký ức vui vẻ'? - ảnh 2

Bên cạnh đó, Thanh Duy còn trải lòng về việc bị một bộ phận khán giả chỉ trích từ những mùa trước. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi hoàn toàn hiểu được những hỉ, nộ, ái, ố cũng như giận dữ của mọi người và tôi xem đó như một phần của cuộc sống vậy. Tôi đón nhận việc đó một cách bình thản. Tôi tôn trọng tâm lý của khán giả vì tôi nghĩ đó là sự đa dạng của con người".

Trước đó, khi tập đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 phát sóng, Thanh Duy tiếp tục trở thành tâm điểm của những luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng thể hiện sự không hài lòng với sự góp mặt của Thanh Duy vì cảm thấy nam ca sĩ làm "lố", ồn ào và lấn lướt khách mời. Ngược lại, một số người xem lại lên tiếng bênh vực giọng ca Trái tim nhân mã. Họ cho rằng chỉ cần biết tiết chế cảm xúc của mình thì sự năng động của Thanh Duy sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người cũng như khiến chương trình hấp dẫn hơn.

Khán giả bày tỏ quan điểm: "Thanh Duy vui vẻ dễ thương thế mà cắt bạn ấy thì tiếc quá. Mình thích mấy bạn tính dễ thương tự nhiên như Duy", "Mấy thím làm quá, riêng mình thấy có Thanh Duy hoạt náo khiến chương trình bớt nhàm hơn ấy", "Không phủ nhận bạn này giỏi, rất nhạy bén và dư năng lượng. Nếu biết tiết chế cái gì nên nhấn nhá, cái gì không thì sẽ tốt hơn", "Thực ra Thanh Duy cũng vui nhưng lố quá, chỉ cần tiết chế thay đổi một chút là được. Cho Midu thay thế thấy nhạt nhẽo lắm"...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.