Thanh Hà hát 'Tạm biệt nhé thanh xuân' thay Kỳ Phương Uyên

By dvvn thg 12 02, 2020
Thanh Hà tung ca khúc mới Tạm biệt nhé thanh xuân. Trước đó, Tạm biệt nhé thanh xuân từng đến tay Kỳ Phương Uyên, nhưng vì những lý do ngoài ý muốn mà bài hát này cuối cùng lại 'thuộc về' Thanh Hà.

Ban đầu, Tạm biệt nhé thanh xuân được Kỳ Phương Uyên chọn. Vì theo cô, ca khúc ballad này gây ấn tượng không chỉ nhờ giai điệu êm đềm, ca từ đặc sắc mà còn mang nhiều cảm xúc của nhạc sĩ Minh Lam về hoài niệm chuyện tình của những ngày còn ngây thơ trong ký ức không thể phai của mỗi người. Với các yếu tố đó, Kỳ Phương Uyên rất hi vọng đây sẽ là một dự án chạm đến nhiều tầng cảm xúc trong lòng người nghe.

Do đó, Kỳ Phương Uyên đã dành rất nhiều thời gian trong phòng thu để có được bản thu âm ưng ý nhất rồi vất vả quay MV cho Tạm biệt nhé thanh xuân. Đáng tiếc, bởi dịch Covid-19 bùng phát khắp thế giới, cô đành tạm gác lại mọi thứ và chờ đợi. Sau quãng thời gian dài liên tục trục trặc, người đẹp 31 tuổi cảm thấy cô và Tạm biệt nhé thanh xuân dường như không có duyên. Từ suy nghĩ đó, Kỳ Phương Uyên mong thần tượng của mình là nữ ca sĩ Thanh Hà sẽ thay mình trình bày ca khúc này.

Thanh Hà hát 'Tạm biệt nhé thanh xuân' thay Kỳ Phương Uyên - ảnh 1

Nhận sự ủy thác của Kỳ Phương Uyên, Thanh Hà đã không khiến mọi người thất vọng. Với Tạm biệt nhé thanh xuân, Thanh Hà một lần nữa chạm đến trái tim khán giả bằng giọng hát nội lực và truyền cảm. Bằng sự đồng cảm của người phụ nữ, cô thể hiện được sự bất lực và những chống chọi của người con gái trước ngã rẽ cuộc đời mà mình không mong muốn. Dẫu vậy, Thanh Hà cũng rất tâm đắc khi kết thúc ca khúc là một thông điệp tích cực "tạm biệt nhé tình yêu của em một thời", cho thấy chấp nhận và buông bỏ để tiến về phía trước với những điều mới mẻ, tốt đẹp hơn.

Thanh Hà tâm sự khi hát Tạm biệt nhé thanh xuân, bản thân lại nhớ đến thanh xuân của cô con gái cưng Bella. Bởi Bella đã từng trải qua những rung động đầu đời, và những giọt nước mắt đầu tiên khóc cho chuyện tình cảm. Thời điểm đó, Thanh Hà đã rất tâm lý, không khuyên con gái "phải quên đi" mà khuyến khích Bella dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, gia đình, những hoạt động học tập, giải trí khác.

Thanh Hà hát 'Tạm biệt nhé thanh xuân' thay Kỳ Phương Uyên - ảnh 2

Không chỉ Thanh Hà mà bạn trai của cô - Roland Casiquin Jr. cũng tỏ ra tâm đắc với ca khúc này. Nam nhạc sĩ gốc Phillippines chia sẻ: "Dù tôi không hiểu ca từ nói gì, nhưng giai điệu và hòa âm của ca khúc rất bắt tai và tôi tin khán giả cũng sẽ yêu thích".

Trong Tạm biệt nhé thanh xuân, Roland Casiquin Jr. là nhà sản xuất và đảm nhiệm cả vai trò của ban nhạc. Do trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Mỹ và quan điểm tiết kiệm, Roland Casiquin Jr. đã một mình xử lý kha khá các nhạc cụ như trống, bass và guitar.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.