Thanh Hà, Lam Trường hội ngộ tại Nhà hát Corona Phú Quốc

By dvvn thg 1 30, 2021
Liveshow “Bên em mùa xuân” của hai ca sĩ Thanh Hà - Lam Trường sẽ diễn ra vào ngày 20/2 (mùng 9 Tết) tại Nhà hát Corona Phú Quốc.

“Bên em mùa xuân” là liveshow khai xuân của Thanh Hà và Lam Trường, cũng là món quà hai giọng ca gửi đến khán giả dịp năm mới Tân Sửu. Đêm nhạc đặc biệt này khiến khán giả mong chờ bởi đã khá lâu hai nghệ sĩ danh tiếng chưa có dịp đứng chung một sân khấu.

Liveshow sẽ đưa khán giả trở lại không gian âm nhạc trữ tình nhưng cũng không kém phần sôi động của những năm 90. Đây được xem là thời kỳ sôi động của nhạc Việt, hội tụ nhiều tên tuổi trẻ nổi tiếng, với lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Trong đó, Thanh Hà và Lam Trường là hai ca sĩ nổi bật, sở hữu nhiều hit đình đám.

Nha hat Corona Phu Quoc anh 2

Nổi tiếng với những bản tình ca vượt thời gian và chất giọng đẹp đầy nội lực, Thanh Hà còn được mệnh danh là "Jennifer Lopez Việt Nam". Nữ ca sĩ rất thành công trên thị trường âm nhạc hải ngoại. Khi về Việt Nam hoạt động, sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cô không hề suy giảm. Cô sở hữu chất giọng khàn trời phú, dễ dàng xử lý những nốt nhạc cao hay luyến láy một cách tinh tế, từng trải.

Nhờ đó, hơn 2 thập kỷ qua, Thanh Hà luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Ngoài những bản tình ca ghi dấu ấn như Sợ yêu, Một tình yêu, Tàn tro, Những nụ hôn cuối, Tình lỡ…,cô còn khiến khán giả thích thú khi cover loạt bài hát thịnh hành.

Nha hat Corona Phu Quoc anh 3

Còn “anh Hai” Lam Trường là cái tên hầu như mọi 8X, 9X đời đầu đều biết. Bản hit Tình thôi xót xa đã giúp tên tuổi anh phủ sóng rộng khắp lúc bấy giờ. Sau đó, anh càng nổi tiếng hơn với hàng loạt ca khúc như Tình đơn phương, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường, Gót hồng, Vầng trăng khuyết…

Hiện nay, Lam Trường dần vắng bóng trên sân khấu vì những kế hoạch, dự định riêng. Tuy nhiên, bất cứ khi nào biểu diễn, anh luôn được khán giả dành nhiều tình cảm đặc biệt.

Nha hat Corona Phu Quoc anh 4

Ngoài hai giọng ca Thanh Hà và Lam Trường, đêm nhạc còn có sự góp mặt của MC Tuyền Tăng, ban nhạc MK, vũ đoàn Phương Việt và The Sea, chỉ đạo nghệ thuật bởi nhạc sĩ Minh Khang. Liveshow “Bên em mùa xuân” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 20/2 (tức mùng 9 Tết) tại Nhà hát Corona Phú Quốc, kỳ vọng mang tới những kỷ niệm và cảm xúc khó quên cho khán giả, cũng như khởi động một năm mới tốt đẹp.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.