Thanh Hằng chất vấn Thúy Vân: 'Em muốn thay đổi giám khảo?'

By dvvn thg 11 16, 2019
Thúy Vân một lần nữa bật khóc trong vòng phỏng vấn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi giám khảo nhắc đến tin đồn không hay về cô.

Vòng phỏng vấn kín ở tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cơ sở để giám khảo lựa chọn top 45. Nhiều thí sinh đã bật khóc trước ban giám khảo, trong đó có Thúy Vân.

Thanh Hằng đặt câu hỏi cho Thúy Vân: "Có những tin đồn cho rằng em muốn thay đổi giám khảo của năm 2019 này?". Thúy Vân giữ bình tĩnh trả lời: "Đối với cá nhân em, em có một nguyên tắc và triết lý sống. Mình sẽ hỏi lại bản thân mình là có hay không. Với tin đồn đó, em chưa bao giờ có suy nghĩ phải đổi giám khảo".


Có thể nói từ đầu mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến bây giờ, Thúy Vân liên tục vướng thị phi. Cô bị đồn được chống lưng đi thi, diễn lố trong chương trình truyền hình thực tế, giả tạo... Giám khảo Thanh Hằng chia sẻ người nghệ sĩ luôn phải sống chung với thị phi và cô tin vào những lời nói hiện tại của Thúy Vân.

"Chị tin Thúy Vân đứng đây, nói những lời chân thành, và những giọt nước mắt kia không thể nào giả tạo. Em thực sự tiềm năng, nhưng để thành hoa hậu, em phải cố gắng rất nhiều. Đừng để những gì không hay xảy ra nữa", Thanh Hằng nhắc nhở thí sinh.

Trước đó, khi cuộc thi mới bắt đầu, Thanh Hằng từng trả lời phỏng vấn "để trở thành hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim". Ở vòng phỏng vấn, cô trực tiếp nhắc lại vấn đề này và hỏi suy nghĩ của Thúy Vân. Người đẹp 9X vừa khóc vừa nói: "Nhiều khi những nhận xét ban đầu hơi lạnh lùng và khó tính. Nhưng khi em soi gương, nhìn thấy khuôn mặt, thần thái hiện tại của mình vui hơn. Em thấy mình trưởng thành hơn".

Ngoài Thúy Vân, Đào Hà, một thí sinh tiềm năng của chương trình, cũng bị đưa vào tình huống khó. Giám khảo đặt câu hỏi cho cô: "Em nói em có ước mơ trở thành hoa hậu. Vậy để chuẩn bị đi thi quốc tế, tiếng Anh của em đến đâu rồi?".


Người đẹp gốc Nghệ An tỏ ra lúng túng: "Một năm qua, em học tiếng Trung và tiếng Anh. Tiếng Anh của em vẫn ở mức giao tiếp cơ bản. Giống như ví dụ của chị H'Hen Niê vào năm 2017. Khi chị Hen đến với đấu trường quốc tế, cái chị thể hiện không phải mình giỏi tiếng Anh hay không, mà là chị có gì. Chị vẫn lọt top 5, dù tiếng Anh lúc đó chưa thể nói chuyện lưu loát".

Trên fanpage chương trình, nhiều ý kiến cho rằng Đào Hà muốn lấy H'Hen Niê làm động lực, một tấm gương để học hỏi. Tuy nhiên, cách trả lời của cô chưa khéo, khiến người nghe có cảm giác cô đang phản bác ban giám khảo và so sánh bản thân với H'Hen Niê. Đây có thể là một trong những điểm trừ của Đào Hà ở cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Ở vòng casting cho show thời trang trước đó của các nhà thiết kế, Đào Hà cũng bị stylist Trần Đạt chê không có thần thái. Giám khảo khách mời thẳng thắn nhận xét: "Em là người thắng trong thử thách thảm đỏ lần trước, nhưng hôm nay anh thấy em không thần thái chút nào. Anh đang nghi ngờ phần thi đó có đúng hay không nữa. Em đi hơi nhanh, cuối đường băng lại cười. Em phải giữ tinh thần thời trang hơn".

Tuy vậy, Đào Hà vẫn có tên trong top 10 thí sinh điểm số cao nhất của tập 7. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Thúy Vân. Những gương mặt tiếp theo là Hoàng Phương, Khánh Vân, Đào Hà, Hương Ly, Thu Trang...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.