Thanh Hằng diện váy đỏ nổi bật tại sự kiện

By dvvn thg 1 17, 2021
Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, siêu mẫu diện váy đỏ khoe vai trần gợi cảm cùng thần thái rạng rỡ.

Sự xuất hiện của Thanh Hằng trong bộ cánh nổi bật đã thu hút sự quan tâm của các khách mời tại sự kiện ra mắt bộ đôi hỗ trợ trị nám Sakura Spots Transformation. Siêu mẫu cho biết, cô quen chị Trương Thị Nguyệt - Tổng giám đốc Sakura Beauty Việt Nam qua một bác sĩ da liễu và sau đó trở thành đại sứ của Sakura từ tháng 3/2019 tới nay.

Sakura Spots Transformation anh 1

Tại sự kiện, siêu mẫu thân thiện chụp ảnh cùng khách mời và tham gia buổi giới thiệu sản phẩm mới của Sakura. Diễn viên phim Mẹ chồng nhận xét sản phẩm mới có thiết kế trang nhã, kết cấu mềm mịn, không gây nhờn rít và thấm sâu vào da, tăng cường khả năng dưỡng ẩm.

Bên cạnh chia sẻ về sản phẩm mới của Sakura, siêu mẫu cũng bật mí bí quyết chăm sóc da của mình. Cô cho biết ngoài những sản phẩm bôi thoa bên ngoài, siêu mẫu còn sử dụng thêm viên uống để hỗ trợ làm đẹp, trẻ hoá da sâu từ bên trong.

Sakura Spots Transformation anh 3

Bộ sản phẩm Sakura Spots Transformation mà Thanh Hằng và khách mời được giới thiệu gồm 2 sản phẩm là kem giảm nám cao cấp Sakura Transforming Cream và serum giảm nám cao cấp Sakura Transforming Serum. Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế bắt mắt, chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ giảm nám và chăm sóc da láng mịn.

Thành phần của Sakura Spots Transformation là sự kết hợp của 2 hoạt chất tranexamic acid, alpha arbutin cùng các thảo mộc quý hiếm như bơ shea butter (chiết xuất từ hạt cây shea mọc tại hoang mạc Tây Phi). Các hợp chất này có tác dụng tăng cường hiệu quả giảm nám, giúp dưỡng da sáng đều màu và duy trì độ ẩm.

Sakura Spots Transformation anh 4

Tranexamic acid có khả năng ức chế hoạt động của tyrosinase, hỗ trợ làm giảm quá trình tổng hợp hắc sắc tố, mang lại hiệu quả giảm sạm, nám.Nhờ vậy, sản phẩm có thể ngăn ngừa sự tích tụ của melanin, giảm hình thành các vết thâm và sẹo do mụn để lại; đồng thời giúp phục hồi làn da hư tổn do tác động của tia UVA/UVB, ô nhiễm và các yếu tố môi trường khác.

Sakura Spots Transformation anh 5

Còn hoạt chất alpha arbutin là một phân tử được chiết xuất từ bearberry (cây dâu gấu). Đây là thành phần được đánh giá có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin dưới da, làm giảm sạm nám, dưỡng da trắng hồng.

Theo đánh giá của TS.BS Đào Hoàng Thiên Kim, giảng viên da liễu - thẩm mỹ nội khoa, Bộ môn phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM, kết hợp cả tranexamic acid và alpha arbutin là sự khác biệt của Sakura Spots Transformation, mang đến hiệu quả tốt hơn trong việc hỗ trợ giảm sạm nám, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.