Thanh Hằng đời thường mặc đồ nam tính, Chi Pu thích style gợi cảm

By dvvn thg 12 26, 2019
Hai nữ diễn viên phim "Chị chị em em" sở hữu style khác biệt. Nếu Chi Pu liên tục lăng xê mốt khoe eo thon, Thanh Hằng lại chuộng những set đồ toát lên vẻ thanh lịch.

Khởi chiếu toàn quốc vào ngày 20/12, bộ phim Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên nhận được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ mê phim Việt. Hai nhân vật nữ chính - Thanh Hằng và Chi Pu - đời thường chênh lệch nhau 10 tuổi, sở hữu gu thời trang "mỗi người một vẻ".


Tạm quên hình ảnh cô giám khảo khó tính với những bộ cánh lộng lẫy, màu sắc, Thanh Hằng hàng ngày chuộng mặc đồ đơn giản, tông trung tính. Những set đồ của cô toát lên phong cách menswear với các items quen thuộc như áo thun, quần jeans và khoác blazer. Khi không chọn sneaker, đôi boots cao 5 cm mũi nhọn là item lý tưởng cho nữ chính Chị chị em em vào màu đông.


Dù dành nhiều giờ trên máy bay, siêu mẫu quê Đà Nẵng vẫn trông sang chảnh khi diện set đồ tông đỏ, đen hợp với thời tiết, kết hợp với len cổ lọ là áo khoác vải tweed - chất liệu đang được hội chị em ưa chuộng. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô không quên đeo chiếc kính mắt mèo nổi lên từ năm 2018.


Người đẹp 8X trung thành với outfit thanh lịch, mang tông trung tính kể cả đi sự kiện quan trọng. Nếu diện cây trắng, cô tạo điểm nhấn bằng phụ kiện bản to lấp lánh. Đôi khi, Thanh Hằng lại trông trẻ trung trong set váy áo mang họa tiết houndstooth bắt mắt.


Khác với Thanh Hằng, gu thời trang của Chi Pu thể hiện vẻ gợi cảm hơn. Gần đây, cô ưa chuộng mốt buộc khăn thành áo khoe lưng trần và eo thon khiến fan "đứng ngồi không yên". Khăn lụa hay bandana to bản không chỉ là phụ kiện mà còn có thể trở thành chiếc áo quây, crop top... theo ý muốn của chủ nhân.


Vì sở hữu chiều cao khiêm tốn, 9X thường diện áo dáng crop top hoặc váy ngắn để tôn dáng. Những chiếc túi tí hon đến từ thương hiệu Dior có giá hơn 500 USD góp phần làm nổi bật set đồ. Giọng ca Anh ơi ở lại còn kết hợp cùng kính đồng điệu và hoa tai neon để trông cá tính hơn.


Khi đi dạo, giọng ca Anh ơi ở lại chịu khó phối đồ tương phản với 2 màu trắng - đen. Chiếc áo len pullover của thương hiệu đình đám Chanel được Chi Pu phối cùng quần ống lỡ, giày boots ánh kim. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện đúng tinh thần BST Thu Đông 2019 của Chanel khi lăng xê mốt túi bất đối xứng.


Nếu Thanh Hằng trung thành với hình tượng quý cô thanh lịch, Chi Pu lại trông năng động, trẻ trung trong set đồ nguyên cây xanh nhạt thoải mái khi ra sân bay. Chiếc túi Prada hobo có giá không dưới 1.000 USD và kính hơi hướm retro góp phần làm tăng vẻ sành điệu cho người diện.


Khi đi dự sự kiện, chi Pu thường chọn mẫu đầm ngắn, ôm sát cơ thể mang các tông trung tính, pastel. Diễn viên gốc Hà Nội chọn phụ kiện to, lấp lánh để tôn lên vẻ đẹp thanh thoát. Ngoài ra, kiểu tóc búi cao hay xoăn bồng bềnh cũng được Chi Pu yêu thích mỗi khi cần thể hiện hình tượng trưởng thành và đứng đắn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.