Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà diện thiết kế của Công Trí trên Vogue

By dvvn thg 6 05, 2020
Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tạo ra những khoảnh khắc ngẫu hứng cho bộ sưu tập được Nguyễn Công Trí lấy ý tưởng từ các loài hoa mang ý nghĩa tình bạn.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Fall Winter 2020 trên tạp chí Vogue Pháp hôm 5/6, với hai người mẫu là hai "nàng thơ" của anh - Thanh HằngHồ Ngọc Hà. Sự trở lại của bộ ba thân thiết khiến giới mộ điệu Việt nức lòng.


Khoảnh khắc thời trang được tạo ra từ sự ngẫu hứng của hai nghệ sĩ. Đối với Công Trí, thời trang là cảm xúc, là chiêm nghiệm rút ra từ những năm tháng trải nghề. Bộ sưu tập lần này chính là xúc cảm tình bạn giữa anh và siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.


Lấy ý tưởng từ các loài hoa biểu trưng cho tình bạn như hoa hồng vàng, hoa thuỷ tiên và hoa phong lữ, Công Trí tạo ra loạt phom dáng mang dáng dấp của hoa, màu sắc và hoạ tiết đính nổi tinh xảo. Điều này cho thấy khả năng sáng tạo, nghiêm cứu tỉ mỉ của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng.


Đây là lần hiếm hoi khán giả cùng thấy khía cạnh táo bạo của đôi bạn thân nổi tiếng. Cặp nghệ sĩ phô diễn vòng một đầy đặn trong thiết kế sơ mi, jacket hở cúc hờ hững.


Siêu mẫu Thanh Hằng chứng minh sự linh hoạt trong cách tạo dáng, biểu cảm. Chân dài 1,12 m biến hóa từ cá tính, sắc lạnh với thiết kế phối da bên ngoài cho đến hình ảnh người phụ nữ có tinh thần sảng khoái trong mẫu mini-dress hoạ tiết cánh hoa phong lữ thêu nổi.


Thanh Hằng bày tỏ: "Thời trang thế giới luôn thích sự tối giản, càng đơn giản lại càng cần chất riêng. Điều đó tạo sự đặc biệt và giá trị. Bộ ảnh này trông mọi thứ đơn giản nhưng lại rất khó làm cho ra chất. Rất vui khi chúng tôi tiếp cận được với những gì thời trang thế giới đang diễn ra. Mỗi lần hội ngộ cùng anh Trí, Hà thì luôn mang tới cảm giác bất ngờ và hạnh phúc cho tôi. Bao năm trôi qua, tư duy và cảm nhận về thẩm mỹ của chúng tôi vẫn giống nhau".


Hồ Ngọc Hà trân quý thiết kế cao cấp của đàn anh. Cô thường diện các mẫu đầm có màu sắc nổi bật như trắng, vàng sáng, vàng ánh kim của Công Trí trong show ca nhạc. Với giọng ca Cả một trời thương nhớ, Công Trí là người anh thân thiết và có ý nghĩa quan trọng trong chặng đường ca hát của cô.


Cảm hứng thiên nhiên được khơi gợi với các mẫu đầm mang màu sắc hoa thủy tiên, hoa hồng vàng... Họa tiết tua rua, những nếp gấp vải nhỏ công phu tạo nên đặc trưng riêng cho trang phục Công Trí.


Nhờ xiêm y vải vóc thể hiện sự gắn kết tình bạn, Công Trí chia sẻ thêm về mối quan hệ với Thanh Hằng - Hà Hồ: "Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, là bạn và là người em. Vậy nên tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, Hằng và Hà luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến".


Một số hình ảnh khác trong bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.