Thanh Hằng khoe vòng eo 53 cm

By dvvn thg 4 19, 2020
Nhờ kiên trì tập thể dục và ăn uống khoa học, siêu mẫu Thanh Hằng giữ được vóc dáng chuẩn với vòng eo 53 cm.

Trên Instagram, siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn trong thời gian giãn cách xã hội. Cô chú thích: "Nếu siết hết nấc là 53 cm, thả thoải mái thì 55 cm. Ngủ dậy là đo, riết thước dây giãn không kéo lại được luôn".

Ở phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ khen thân hình gợi cảm của Thanh Hằng. Ca sĩ Ái Phương cũng trầm trồ: "Xuất sắc quá chị ơi".


Thanh Hằng cho biết số đo vòng 2 của cô đôi lúc xuống chỉ còn 51 cm nếu nạp ít calories và vận động nhiều.

"Tôi ăn uống cân theo lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn", chân dài 1,12 m tâm sự.

Trước đây Thanh Hằng từng áp dụng chế độ ăn kiêng ketox để thanh lọc cơ thể, vóc dáng săn chắc. Về sau, siêu mẫu vẫn thường xuyên giữ khẩu phầu ăn này, mỗi tuần sẽ nhịn ăn 24h đồng hồ. "Có nghĩa trong một tuần, 6 ngày tôi sẽ ăn bình thường còn một ngày tôi nhịn ăn hoàn toàn", cô nói.

Hồi tuần trước, Thanh Hằng chia sẻ thói quen sống của cô là thường xuyên ở nhà nên không thấy tù túng khi giãn cách xã hội. Dù vậy, chân dài sinh năm 1983 nhận ra nhiều điều tích cực mà trước đây có thể cô chưa cảm nhận trọn vẹn như bây giờ.

"Tôi vẫn làm những công việc thường ngày như dọn dẹp, trang trí nhà cửa, ngắm nhìn thật kỹ không gian sống của mình. Ngoài ra Hằng còn nảy thêm niềm vui mới là nấu ăn và đọc sách, chiêm nghiệm cuộc đời nhiều hơn", siêu mẫu kể.


Khi cả nước đang gồng mình chống dịch, diễn viên Chị chị em em cho biết cô nghẹn lòng trước hình ảnh đội ngũ các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch ăn vội cơm, có những giấc ngủ vội ngoài trời hay khoảnh khắc các tình nguyện viên tranh thủ chợp mắt tại khu cách ly thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

"Rất nhiều hình ảnh có ý nghĩa lan tỏa thông điệp yêu thương sâu sắc. Tôi rất trân trọng hành động của họ - những người làm công tác chống dịch liên tục, tiếp xúc trực tiếp với nguy hiểm. Tôi nghĩ họ thực sự dũng cảm, hết mình vì đất nước. Đối với tôi, họ là người hùng", 8X bày tỏ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.