Thanh Hằng nổi bật với bra ren, Diễm My 9x khỏe khoắn với đồ thể thao bó sát.

By dvvn thg 8 11, 2020
Các sao nữ Việt tuần qua tích cực làm mới hình ảnh khi khoác lên mình trang phục cá tính.

Diễm My 9X khoe vóc dáng thon gọn khi diện đồ tập. Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc thực hiện các bài tác động vào vùng eo, hông. Cô phối mẫu áo gam hồng nữ tính cùng quần bó.

thoi trang sao nu tuan qua anh 1

Cao Thái Hà đang có những thay đổi trong phong cách thời trang. Nữ diễn viên hướng đến diện mạo cá tính khi đổi kiểu tóc, mặc đồ bó. Ngoài ra để có tổng thể sành điệu, cô phối thêm phụ kiện như khuyên tai, vòng sợi xích.

thoi trang sao nu tuan qua anh 2

Từ phong cách gợi cảm đến cá tính, Diệu Nhi đều thể hiện tốt trong khâu phối trang phục. Lần này, nữ diễn viên diện quần túi hộp cùng áo phông dáng rộng. Điểm nhấn là kiểu tóc và mẫu túi xách kẹp nách của Prada.

thoi trang sao nu tuan qua anh 3

Những bộ đồ trẻ trung thường xuyên đồng hành cùng Thanh Hằng trong thời gian gần đây. Nàng mẫu mang thêm nét quyến rũ vào trang phục với mẫu áo xuyên thấu, quần shorts da và bra ren.

thoi trang sao nu tuan qua anh 4

Đông Nhi mặc váy dáng rộng để khéo léo tôn lên nét thời thượng khi đang mang bầu. Giọng ca 31 tuổi khoác lên mình thiết kế xếp ly với phần tay bồng điệu đà.

thoi trang sao nu tuan qua anh 6

Hòa Minzy diện trang phục lấy cảm hứng từ phong cách công sở với sơ mi cách điệu, cà vạt và chân váy. Cô dùng phụ kiện là vòng tay của Dior và túi xách đắt tiền từ thương hiệu Hermès.

thoi trang sao nu tuan qua anh 7

Sau khi giảm cân, Miu Lê ưa chuộng các mẫu váy bó nữ tính. Thiết kế tông đỏ với phần ngực xẻ sâu, tay bồng và dáng ôm sát tôn lên vòng eo thon gọn, mang lại vẻ ngoài đáng yêu.

thoi trang sao nu tuan qua anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.