Thanh Hằng răn đe Võ Hoàng Yến: 'Cái gì cũng biết thì nên biết điều'

By dvvn thg 9 21, 2018
Đoạn trailer tập 1 của The Face Vietnam 2018 khiến người xem bất ngờ trước những màn đấu khẩu của bộ ba huấn luyện viên: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng.

Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến có những mâu thuẫn đầu tiên tại 'The Face Vietnam 2018'

Mới đây, ban tổ chức The Face Vietnam chính thức hé lộ những mâu thuẫn đầu tiên trong màn chọn đội. Dù chỉ là những tình tiết nhỏ nhưng có thể thấy được sự gây cấn, hấp dẫn khi cả ba huấn luyện viên liên tục dùng những lời lẽ thâm thúy để "đá xéo" nhau. Đặc biệt, khán giả dành sự quan tâm đến mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến được thể hiện trong đoạn trailer.

Đứng trước một thí sinh tiềm năng, Võ Hoàng Yến không ngại “chặt chém” đàn chị Thanh Hằng: “Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị”. Trước thái độ của Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thanh Hằng sắc sảo đáp trả: “Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều”. Đồng thời, diễn viên Những nụ hôn rực rỡ không quên dặn dò đàn em: “Hoàng Yến nên nhớ, Hoàng Yến chỉ mới sống trở lại cách đây một năm”, nhằm ám chỉ những nốt trầm trong sự nghiệp của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 trước khi được công chúng đón nhận trở lại từ chương
trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.


Bộ ba huấn luyện viên liên tục đá xéo nhau trên sóng truyền hình

Trong một diễn biến khác, Minh Hằng không hề kém cạnh khi cho rằng bản thân đủ bản lĩnh để ngồi vào ghế huấn luyện viên. Cô khẳng định đến đây để giúp thí sinh chứ không cần thí sinh giúp mình. Diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng nhẹ nhàng đáp trả Võ Hoàng Yến khi cô liên tục xen vào cuộc nói chuyện của mình với thí sinh: “Chuyện của Hằng thì để Hằng tự giải quyết”. Thậm chí, ở cuối đoạn trailer, Minh Hằng tự tin khẳng định: “Đội chân ngắn sẽ bắn nát đội chân dài”.

Tập 1 chương trình The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức phát sóng vào ngày 23.9.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.