Thanh Hằng, Tóc Tiên trổ tài nấu ăn giỏi

By dvvn thg 4 07, 2020
Khi trống lịch diễn, Thanh Hằng, Tóc Tiên và nhiều mỹ nhân Việt trổ tài nữ công gia chánh.

Trong những ngày cách ly tại nhà, Thanh Hằng làm món bánh rán Doraemon nhân đậu đỏ. Siêu mẫu đã quay video ghi lại toàn bộ quá trình trổ tài nấu nướng của mình và được người hâm mộ khen ngợi đảm đang. Thanh Hằng hài hước chia sẻ: "Bạn mình đã ăn bánh và đang la um sùm, kêu mình làm tiếp".


Trước đó, Thanh Hằng thử làm trứng lòng đào ngâm tương, xôi nếp than và chè đậu xanh hạt sen. Chân dài 1,12 m nói rằng trình độ nấu ăn của cô đã được công nhận là "đủ khả năng nấu đầy tháng cho con". Thanh Hằng nói món cô tâm đắc là chè trôi nước. Diễn viên Tháng năm rực rỡ còn khoe ảnh tập làm bánh su, yogurt.


Từ khi cưới Hoàng Touliver, Tóc Tiên chăm chỉ vào bếp, từ món Việt cho đến món phương Tây cô đều biết làm. Mỗi ngày, giọng ca Có ai thương em như anh đều thử món mới. Thậm chí mới đây, trên Instagram, Tóc Tiên khoe làm xôi thịt kho chả và đi gửi tặng từng người bạn giữa mùa dịch. "Tết dài ít nhất 3 tháng không thể quên trong đời, tôi cũng như bao người khác đều trở thành đầu bếp làm chủ bao tử và cuộc đời mình", Tóc Tiên viết.


Sự khéo léo của Tóc Tiên còn thể hiện ở cách trình bày món ăn đẹp. Khi chia sẻ thành tích nấu ăn, cô được Thu Minh, diễn viên Thiên Minh và nhiều bạn bè trong giới khen ngợi. Trong một đoạn Instagram Story, Tóc Tiên chia sẻ món "tủ" của cô là mì spaghetti, bò beefsteak.


Không chỉ siêng tập thể dục, Châu Bùi còn chăm vào bếp, nấu đa dạng món ăn và các loại nước ép tốt cho sức khỏe. Fashionista Hà thành chia sẻ loạt ảnh tẩm ướp, sơ chế cho tới khi món ăn thành phẩm và được khán giả đánh giá đẹp mắt, có đầu tư. Châu Bùi nói nấu ăn là niềm đam mê và cô từng tham gia nhiều cuộc thi liên quan tới ẩm thực.


Khả năng nội trợ của Lan Khuê cũng ngày một "lên tay" khi người mẫu liên tục khoe các món do mình nấu. Bà mẹ một con bày biện đẹp mắt thành phẩm, đa số là các bữa ăn gia đình.


Từ Mỹ, Phạm Hương khoe công đoạn làm khô gà có màu vàng tươi. Kể từ khi định cư nơi đất khách, người đẹp Việt cải thiện nhiều về khả năng nữ công gia chánh. Cô kể biết nấu nhiều món, trồng cây và thu hoạch trái chín trong vườn nhà.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.