Thanh Hằng trở thành 'nàng thơ', cùng đạo diễn Long Kan 'Dạo bước trên mây'

By dvvn
Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức trở thành Biểu tượng thời trang của Fashion Voyage – một cuộc chơi thời trang mới đầy ngẫu hứng của một đạo diễn Long Kan.
Khởi động Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan đã quyết sẽ chọn một "biểu tượng thời trang" đồng hành cùng chương trình.

“Từ ý tưởng đầu tiên của dự án, tôi nghĩ ngay đến siêu mẫu Thanh Hằng. Cô ấy không chỉ tạo ấn tượng với người yêu thích thời trang bằng vẻ ngoài thu hút, phong cách hi-fashion mà còn chiếm được cảm tình người hâm mộ bằng sự thông minh và “chất” riêng. Đối với tôi, cô ấy xứng đáng là 'biểu tượng thời trang" không chỉ của Fashion Voyage mà còn cả Việt Nam” – Đạo diễn Long Kan chia sẻ.


Thanh Hằng - Long Kan từng trải 14 năm tình bạn

Dù đang bận rộn với lịch quay The Face, siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã đồng ý nhận lời mời là "biểu tượng thời trang" của show diễn Fashion Voyage của Long Kan.

Thanh Hằng chia sẻ trước khi đêm thời trang "Dạo bước trên mây" diễn ra tại Đà Nẵng: "Đồng hành cùng với người bạn trên một hành trình đẹp và đầy đam mê như thế, Hằng nghĩ mình cũng không nên bỏ lỡ. Sàn catwalk được xem là đặc biệt nhất từ trước đến nay, với chiều dài ấn tượng 148,6m nằm ở độ cao 1414m nằm giữa không trung khiến cho Hằng cảm thấy hứng khởi muốn trải nghiệm cảm giác thú vị khi “dạo bước trên mây” cũng như tạo nên dấu ấn đáng nhớ cho mình và cho ekip đầy tâm huyết này!”.


Cầu Vàng đang "gây sốt" sẽ biến thành sàn catwalk đặc biệt của show diễn

Fashion Voyage diễn ra giữa không gian thiên nhiên, kiến trúc độc đáo, ấn tượng và kỳ vĩ. Chuyến khởi hành đầu tiên với chủ đề “Dạo bước trên mây” sẽ được tổ chức vào ngày 14/7/2018 tại Cầu Vàng, Sun World Bà Nà Hills, Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 50 hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam cùng 200 khách mời tham dự.

Theo TTVH
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.