Thanh Hiền xin lỗi con gái trên sóng truyền hình

By dvvn thg 4 05, 2020
Vợ cũ của Gia Bảo xúc động khi thể hiện ca khúc "Lời mẹ ru". Cô muốn xin lỗi con gái khi không giữ cho bé được một gia đình trọn vẹn.

Tập 3 của Tình Bolero 2020 được phát sóng vào tối 3/4 có sự góp mặt của Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng, Thanh Hiền và Hoàng Kim.

Diễn viên Trung Dũng mở đầu đêm thi với ca khúc Con đường xưa em đi. Tuy nhiên, anh không giữ được phong độ so với tập đầu. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen ngợi diễn xuất và cách hòa nhập với vũ đoàn của nam diễn viên. Nhưng lúc hát Trung Dũng bị lo lắng, những từ cuối bị đuối.


Giám khảo Phi Nhung bày tỏ sự nuối tiếc khi Trung Dũng chưa thể hiện tốt nhất phần thi. Chị cảm thấy anh chưa tập trung nên khi xuống thấp bị mất chữ.

Hát về chủ đề Ngày vụn vỡ, Quách Ngọc Ngoan chọn thể hiện Đôi mắt người xưa. Giám khảo Lâm Hùng cho rằng Quách Ngọc Ngoan đã tự làm khó mình khi thể hiện bài hát này. Anh gợi ý nam diễn viên nên hạ bài hát xuống nửa tone để thể hiện tốt hơn.

Đồng quan điểm, Phi Nhung nhận xét Quách Ngọc Ngoan đã hát hết mình nhưng chính vì điều đó làm mất đi sự ngọt ngào, nhẹ nhàng vốn có của dòng nhạc trữ tình.

“Ngoan nên chú ý lựa chọn bài hát làm sao để khán giả vẫn nhớ đến Quách Ngọc Ngoan đóng phim hay mà hát rất nhẹ nhàng, đi vào lòng người. Ngoan muốn hát bài này cho người ta không hiểu mình nhưng phải động lòng mới là thành công, chứ không phải hát rồi bỏ nghề được. Thà nghề bỏ mình chứ mình không bỏ nghề", Phi Nhung nêu quan điểm.

Tiếp đó, Hoàng Kim kể về những ngày tăm tối trong quá khứ qua ca khúc Phôi pha. Trước phần thi, cô chia sẻ bản thân từng rơi vào khủng hoảng tâm lý đến mức suy nghĩ tìm đến cái chết để giải thoát. Khi gia đình gặp biến cố, cô phải đối diện với bệnh rối loạn lưỡng cực. Tuy nhiên nhờ tình yêu thương của mọi người, cô cho biết đã đứng dậy và bước ra khỏi bóng tối.

Phi Nhung khen ngợi Hoàng Kim sở hữu chất giọng đẹp, đặc biệt giọng ngân rất hay. Tuy nhiên chị góp ý Hoàng Kim nên thoải mái hơn khi hát để người nghe không bị mệt.


Cuối cùng, Thanh Hiền thể hiện bài Lời mẹ ru. Nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi đưa bé Grammy lên sân khấu. Qua bài hát, cô mong muốn gửi đến con gái lời xin lỗi khi không thể cho con một gia đình trọn vẹn.

Giám khảo Lâm Hùng cho biết anh đã khóc khi xem tiết mục của Thanh Hiền. Trong khi đó, Phi Nhung khen cách nữ thí sinh diễn, từng chi tiết đều đắt giá. Về giọng hát, nữ giám khảo khuyên cô luyện tập nhiều hơn để có phần thi trọn vẹn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.