Thanh Hương nói gì về tạo hình gợi cảm trong phim hài Tết?

By dvvn thg 12 31, 2019
Trong phim hài dân gian dự kiến ra mắt vào dịp Tết 2020, diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai vợ của tri phủ, do nghệ sĩ Trung Dân đóng.

Thanh Hương là gương mặt quen với khán giả truyền hình. Bên cạnh các vai diễn được yêu thích, cô cũng tham gia đóng phim hài Tết. Dự án mới nhất mà cô góp mặt là bộ phim hài dân gian Giấc mộng quan trường của đạo diễn Linh Đồng, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

Trong phim lấy bối cảnh nông thôn Việt Nam thời phong kiến, Thanh Hương đảm nhận vai vợ tri phủ (nghệ sĩ Trung Dân đóng). Nữ diễn viên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô có cơ hội diễn chung với nghệ sĩ đàn anh hơn nhiều tuổi, nhưng không cảm thấy khó khăn.


"Tôi và chú Trung Dân gặp nhau ở game show rồi, nhưng đây là lần đầu đóng phim chung. May mắn là hai chú cháu kết hợp, tung hứng rất ăn ý, vì thế tôi không gặp khó khăn gì. Chú Dân là người rất hỗ trợ bạn diễn, tạo cho tôi cảm giác thoải mái, không căng thẳng" - Thanh Hương nói.

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê cho biết dù vào vai vợ chồng, cô và nghệ sĩ Trung Dân gần như không có cảnh nào quá thân mật. Chính cô chủ động đề nghị với đạo diễn thực hiện phân cảnh ngồi lên đùi Trung Dân để lột tả chân thực nhất về một cô vợ trẻ xinh đẹp, ham giàu.

"Ban đầu, theo kịch bản, tôi và chú Trung Dân không có phân cảnh nào phải thể hiện quá tình cảm. Tôi đã xin đạo diễn được ngồi lên đùi của chú Dân để diễn, tất nhiên vẫn trong phạm vi cho phép, không phản cảm. Bởi vì trong mối quan hệ vợ chồng, tôi nghĩ điều đó là cần thiết. Hơn nữa, cách diễn đó cũng phù hợp với tính cách của cô vợ tri phủ - trẻ, đẹp, sắc sảo và hám tiền".

Theo một số hình ảnh hậu trường mà ê-kíp chia sẻ, trang phục của Thanh Hương trong phim hài Tết khá gợi cảm. Khi được hỏi liệu đây có phải một yếu tố để hút người xem giữa bối cảnh thị trường nhan nhản phim hài nhảm, Thanh Hương bộc bạch: "Với nhân vật cô vợ trẻ của quan tri phủ, tôi nghĩ hình ảnh tươi trẻ như vậy là hợp lý, gợi cảm nhưng vẫn trong giới hạn. Trên hết, khi nhận bất cứ vai nào, tôi luôn quan tâm đến yếu tố kịch bản. Tôi có thể tự tin nói rằng những vai diễn mình chọn, chưa có vai nào bị đánh giá là rẻ tiền, nhảm nhí".

Trước ý kiến cho rằng phim hài khó tránh khỏi yếu tố dung tục, nữ diễn viên nêu quan điểm: "Hài dân gian thường thâm thúy và chửi sâu cay. Tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là cách biểu đạt ngôn từ. Thay vì chửi thẳng khiếm nhã, chúng ta có thể chửi ẩn ý, nói kháy sẽ văn minh hơn. Phim dân gian cần những yếu tố như vậy, chửi đời, chửi một cách ngạo nghễ".


Ngoài hai nghệ sĩ Trung Dân - Thanh Hương, phim hài dân gian Giấc mộng quan trường có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu, gồm NSND Tiến Đạt, NSƯT Thu Hạnh, NSƯT Trà My, Giang Còi, Hoàng Sơn, NSƯT Hồ Phong, Trọng Lân, Minh Khuê... MC VTV Thùy Linh cũng góp mặt với vai vợ của nhân vật Bá Hộ.

Nói về cơ duyên tham gia đóng hài Tết, Thùy Linh chia sẻ trước đây cô từng đóng phim truyền hình nên cũng không quá bỡ ngỡ. Cô nhận lời vì thích yếu tố dân gian và ấn tượng với kịch bản.

"Nhắc đến hài Tết, có lẽ nhiều người nghĩ ngay đến hài nhảm, câu view bằng những diễn viên hot girl, mặc hở. Nhưng trang phục của diễn viên trong phim 'kín cổng cao tường', không hở hang. Đó cũng là điều mà tôi thấy yên tâm.

Đặc biệt, tôi ấn tượng với kịch bản phim đi theo hướng khác với đa số phim hài Tết hiện nay. Điều thú vị nữa là tôi vào vai một người mẹ, sẽ phải diễn những phân cảnh chiều sâu tâm lý, phải khóc. Nói chung là tạo hình nhân vật khắc hẳn MC Thùy Linh ngoài đời".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.