Thanh Lam, Tùng Dương khóc khi tặng quà người dân vùng lũ Hà Tĩnh

By dvvn thg 10 26, 2020
Hai nghệ sĩ không giấu được sự xúc động khi đến thăm một số gia đình mất người thân, tài sản do lũ lụt ở Hà Tĩnh.

Ngày 24/10, ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương có chuyến đi đến Hà Tĩnh. Cả hai kết hợp với công an tỉnh Hà Tĩnh trao quà và tiền mặt ủng hộ một số gia đình khó khăn ở huyện Cẩm Xuyên và Thạch Hà bị ảnh hưởng do đợt lũ vừa qua.

Đây là số tiền cá nhân của hai nghệ sĩ. Ngoài ra, còn có đóng góp của một số mạnh thường quân.

Tung Duong tang qua dan vung lu anh 1

Tùng Dương cho biết cả anh và Thanh Lam đã tận mắt chứng kiến những căn nhà sụp đổ, mục nát hoặc bị lũ cuốn trôi.

“Trực tiếp thăm hỏi động viên cũng như lắng nghe chia sẻ về sự mất mát của các gia đình, tôi và chị Thanh Lam đều xúc động. Có những gia đình mất người thân, chồng, cha là trụ cột của gia đình. Có cháu bé mới 2 tuổi, nhưng đã bỏ mạng vì tránh lũ’’, anh chia sẻ.

Divo nhạc Việt cho biết những chia sẻ là rất ít ỏi nếu so với mất mát mà người dân mà miền Trung đang phải vượt qua. "Những ngày tới, tôi mong sẽ có thêm nhiều đoàn cùng về miền Trung chia sẻ với các bà con vùng lũ để sớm tái thiết ổn định cuộc sống sau bão lũ’’, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Tung Duong tang qua dan vung lu anh 2

Trước những ảnh hưởng của thiên tai đối với đồng bào miền Trung, thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã chung tay quyên góp, ủng hộ. Riêng Thủy Tiên quyên được hơn 100 tỷ đồng và có 6 ngày ở miền Trung lội nước, phát quà cho người dân.

Nhiều nghệ sĩ vẫn đang tiếp tục lan tỏa những giá trị đẹp. Mỹ Tâm, Thái Thùy Linh, Kỳ Duyên, Hòa Minzy đều trực tiếp đến vùng lũ. Trong khi, các nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Trấn Thành, Kỳ Duyên, Mỹ Lệ, Erik... cũng quyên, góp số tiền không nhỏ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.