'Thánh nữ Bolero' Jang Mi thay đổi ngoại hình khi vắng bóng showbiz

By dvvn thg 5 16, 2020
"Thánh nữ Bolero" Jang Mi đã vắng bóng khá lâu trên thị trường nhạc Việt. Trong thời gian này, giọng ca sinh năm 1996 có nhiều thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang.

Jang Mi sinh năm 1996, được gọi bằng biệt danh "thánh nữ Bolero". Giọng ca 24 tuổi là trường hợp "một lần vụt sáng rồi le lói suốt 3 năm" của showbiz Việt bởi sự nghiệp khá nhạt nhòa sau khi nổi tiếng nhờ clip cover ca khúc Duyên phận. Đầu năm 2019, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ từ bỏ dòng nhạc Bolero và chuyển sang hát pop, thay đổi hình ảnh để phù hợp với khán giả trẻ hơn. Tuy nhiên, sau ca khúc Tí tách, Jang Mi dần trở nên vắng bóng trong thị trường âm nhạc.


Một năm sau khi tuyên bố chuyển sang theo đuổi dòng nhạc trẻ, Jang Mi có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nữ ca sĩ đã cắt tóc ngắn, lựa chọn phong cách thời trang năng động, trẻ trung hơn. Trước đó, khi được biết tới với biệt danh "thánh nữ Bolero", giọng ca sinh năm 1996 thường mặc trang phục nữ tính và có phần hơi "sến".


"Thánh nữ Bolero" chuộng các trang phục màu sắc nổi bật, họa tiết đơn giản.


Trên trang cá nhân, người hâm mộ cho rằng Jang Mi vẫn giữ được nét đẹp ngọt ngào, thanh lịch nhưng phong cách đã toát lên sự chín chắn, trưởng thành hơn. Cô cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp đời thường với các mẫu thiết kế đơn sắc, gọn gàng, thanh lịch. Lối trang điểm của giọng ca 24 tuổi cũng có nhiều sự thay đổi. Cô không còn gắn liền với lối trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc mà mạnh dạn thử nghiệm các lay-out trang điểm mới như mắt khói, son đỏ...


Những thay đổi về mặt hình ảnh của Jang Mi nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Tuy nhiên, trái với việc liên tục làm mới hình ảnh của mình, "thánh nữ Bolero" có phần im ắng trong hoạt động âm nhạc. Đã khá lâu cô không ra mắt sản phẩm mới hay đi diễn ở các sự kiện giải trí. Nữ ca sĩ chỉ quay game show và đăng tải video cover trên trang cá nhân.


Trước đó, chia sẻ về những khó khăn khi chuyển mình sang phong cách âm nhạc tươi trẻ hơn, cô nói: "Với các khán giả nghe nhạc trẻ, họ thấy tên Jang Mi và đều tưởng tôi sẽ hát bolero nên không có ý định nghe. Còn với người yêu Bolero, họ thấy Jang Mi chuyển sang hát nhạc trẻ thì họ không chấp nhận".


Jang Mi từng tiết lộ bản thân có những khuyết điểm nhất định về ngoại hình như chân ngắn, vóc dáng không đẹp nhưng nữ ca sĩ sẽ cố gắng cải thiện. Giọng ca Duyên phận cho biết khi thời cơ đã chín muồi và đủ tự tin về ngoại hình, cô có thể theo đuổi phong cách gợi cảm, mặc sexy.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.