Thanh Sơn ấn tượng nhất cảnh hôn Quỳnh Kool

By dvvn thg 7 23, 2020
Chia sẻ về bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn cho biết anh ấn tượng với cảnh hôn Quỳnh Kool ở tập cuối.

Thanh Sơn - Quỳnh Kool được khán giả chú ý khi đóng cặp trong phim Đừng bắt em phải quên. Mối tình thầy trò được nhiều người "đẩy thuyền" ngay từ đầu. Diễn xuất của cả hai trong lần hợp tác này cũng cho thấy sự ăn ý, đẹp đôi.

Trong chương trình Cà phê sáng, lên sóng vào cuối tuần qua, Thanh Sơn và Quỳnh Kool đã có những chia sẻ về vai diễn cũng như kỷ niệm quay phim. Thanh Sơn bật mí phân cảnh anh thích nhất là tình huống thầy giáo Duy hôn Ngọc ở cuối phim.

"Khi em thích cảnh quay đó, em hy vọng khán giả cũng sẽ thích. Đó là nụ hôn cuối cùng của bộ phim" - nam diễn viên nói.

Thanh Son Quynh Kool anh 1

Về phía Quỳnh Kool, cô cho biết bản thân cũng ấn tượng nhất với cảnh hôn bạn diễn. Cô giãi bày trên sóng truyền hình: "Mỗi lần diễn cảnh hôn với anh Sơn, trong lòng em có cảm giác rất ngại của một cô học trò, thiếu nữ mới biết yêu. Cũng lâu rồi, cả hai anh em chưa hôn ai nữa".

Nữ diễn viên 9X tâm sự thêm qua mỗi vai diễn, cô thấy mình trưởng thành hơn, có nhiều bài học cũng như kinh nghiệm.

"Mỗi vai diễn là bước ngoặt đối với em. Mỗi nhân vật là cuộc đời và em sẽ sống hết mình với vai diễn đó. Em cảm nhận em đang đi đúng đường. Không thể nói vai nào em yêu thích nhất, nhưng đến lúc này, vai Ngọc là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời em" - Quỳnh Kool chia sẻ.

Đừng bắt em phải quên chỉ còn ba tập lên sóng trong tuần này. Nhiều khán giả dự đoán về cái kết có hậu cho cặp Duy - Ngọc. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bố mẹ Ngọc (Ngân - Luân) cũng được cho là sẽ hàn gắn sau sóng gió.

Theo một số hình ảnh rò rỉ trên mạng, nhân vật Linh "tiểu tam" (nghệ sĩ Kim Oanh đóng) dường như phải đón nhận cái kết không êm đềm sau loạt lỗi lầm đã gây ra.

Linh cũng là một trong những nhân vật người thứ ba trên màn ảnh bị khán giả "ném đá" nhiều nhất từ trước đến nay.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.